TNN online เรือ-ผี-ปืน มากันครบ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์25

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เรือ-ผี-ปืน มากันครบ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์25

เรือ-ผี-ปืน มากันครบ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์25

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งมาจากผลงานนักเตะ เราคัดมาเน้นๆแต่ละ ตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มแย่ช่วยยกระดับผลงานทีมไม่ได้

เมื่อจบเกมนัดที่ 25 ไปแล้ว มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

บินเซนเต้ กวยต้า (คริสตัล พาเลซ) - โดนยิงตรงกรอบเพียงไม่กี่ครั้ง แต่ดันเป็นเจ้าตัวที่รับบอลแล้วบอลหลุดมือก่อนบอลจะข้ามเส้นเข้าไป จนเป็นเหตุทำให้ทีมแพ้คารังไป 

กองหลัง

เอซรี่ คอนซ่า (แอสตัน วิลล่า) - ตามประกบแนวรุกของเจ้าถิ่นได้ไม่ดีพอ จนทีมของตัวเองต้องเสียไปถึง 2 ประตู ในครึ่งแรก พอเริ่มครึ่งหลังเจ้าตัวก็โดนเปลี่ยนตัวออก

คริสติย็อง กาบาเซเล่ (วัตฟอร์ด) - เล่นได้ไม่ดีเลยในวันนี้ เข้าสะกัดบอลก็ไม่ได้ แถมเข้าประกบเวลาทีมเสียลูกตั้งเตะยังไม่ดี จนสุดท้ายทีมเสียไปถึง 3 ประตู สุดท้ายจึงแพ้ไป 

อิสซ่า ดิย็อป (เวสต์แฮม) - ในขณะที่ทีมนำอยู่ 3-1 แต่เป็นเจ้าตัว ที่สื่อสารกับ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า จนโหม่งบอลไปให้ฝั่งตรงข้ามยิงไล่ตามมาเป้น 2-3 ก่อนที่ท้ายที่สุดทีมจะเก็บได้เพียงแต้มเดียว

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ (แมนฯ ซิตี้) - ไม่สมควรไปโวยวายจากจังหวะจุดโทษในครึ่งแรกเพราะทำให้โดนใบเหลือง แถมในครึ่งหลังก็เล่นไม่ระเอียดเพราะไปเข้าปะทะแบบนั้นทั้งๆที่ไม่มีความจำเป็นใดๆ

กองกลาง

อันเดรส เปเรยร่า (แมนฯยูไนเต็ด) - ช่วงแรกลงเป็นกองกลางคู่กับเฟร็ด แต่เสียบอลบ่อย สุดท้ายจึงต้องโดนขยับมาเล่นกองกลางตัวรุกก็แทบไม่ได้ทำประโยชน์อะไร แถมด้วยจะไปแย่ง บรูโน่ แฟร์นันเดส ยิงฟรีคิกอีก

เนธาเนี่ยล ชาโลบาห์ (วัตฟอร์ด) - ทำเกมให้ทีมไม่ได้เลย เสียบอลง่ายๆ แถมยังจ่ายบอลขาดๆเกินๆ นอกจากนั้นยังไม่สามารถสะกัดกั้นเกมรุกของทีมเยือนไม่ได้เลย สุดท้ายจึงโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่น.57

อิลคาย กุนโดกัน (แมนฯ ซิตี้) - เล่นได้แย่ที่สุดในทีมวันนี้ ครึ่งแรกยิงจุดโทษไปติดเซฟ ครึ่งหลังมีจังหวะได้ยิงโล่งๆบอลข้ามคาน แถมควรจะสะกัด แฮร์รี่ วิงค์ส แต่ดันปล่อยไป แล้วก็เป็น โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ไปทำฟาวล์แทนจนโดนแดง

กองหน้า

แดนนี่ อิงส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน) - มีจังหวะได้ลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่ขาดความเฉียบคม อาจเป็นเพราะต้องโดน เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ตามประกบติดตลอดก็ได้ เลยทำอะไรไม่ถนัด 

เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้) - มีจังหวะที่น่าจะยิงได้ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่วันนี้ยิงไม่ดีจนทีมชวดขึ้นนำไปก่อน ครึ่งหลังหายเงียบไปเฉยๆ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นยอดดาวยิงในพรีเมียร์ลีกเลย สำหรับเกมนี้ 

ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง (อาร์เซน่อล) - เป็นอีกคนที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง หลังมีจังหวะได้หลุดเข้าไปนิงเดียวๆ2-3ครั้งแต่ยิงไม่ดีจนบอลออกไปหมด เป็นอีกวันที่เล่นแย่มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถอดรหัส...สัปดาห์25 ลิเวอร์พูลจ่อแชมป์,เลสเตอร์เจ๊าสิงห์,แมนยูยังไม่ชนะ,แมนซิตี้แพ้สเปอร์ส

สเปอร์ส-ลิเวอร์พูลเหมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์25

เปิดโปรแกรม6นัดสู่แชมป์รอบ30ปีของลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ