TNN online ยอมยกธงมั้ย!?เป๊ปว่าอย่างไรหลังตามลิเวอร์พูล22แต้ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยอมยกธงมั้ย!?เป๊ปว่าอย่างไรหลังตามลิเวอร์พูล22แต้ม

ยอมยกธงมั้ย!?เป๊ปว่าอย่างไรหลังตามลิเวอร์พูล22แต้ม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้สุดเซ็งเล่นดีกว่าแต่แพ้อีกแล้ว บอกใบแดงคือจุดเปลี่ยนของเกมพร้อมยอมยกธงขาวการลุ้นแชมป์ลีกแล้วเมื่อยอมรับยากที่จะไล่ทัน ลิเวอร์พูล ที่แกร่งไม่มีหลุดจนนำห่าง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมยกแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ลิเวอร์พูลแล้ว ส่วน"เรือใบสีฟ้า" เบนเข็มล่าแชมป์อื่นแทนหลังบุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านามาทำให้ตามหลัง "หงส์แดง" ถึง 22 คะแนน

ตลอดทั้งเกม"เรือใบสีฟ้า" ครองบอลบุกสร้างโอกาสยิงนับไม่ถ้วนแต่ไม่เฉียบคมเองแม้กระทั่งได้จุดโทษนาที 37 ก็ยังยิงไม่เข้าสุดท้ายโดน "ไก่เดือยทอง" ลงโทษซัดสองตุงหลังจากแมนฯ ซิตี้เหลือ 10 คนเอาชนะแบบหน้าตาเฉย

จากการปราชัยเกมนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ในลีกไปแล้ว 6 เกมและเป็นการแพ้ติดต่อกัน 2 เกมรวมทั้งถ้วย(แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1  ศึกคาราบาว คัพ) โดยที่ยิงประตูไม่ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ "เป๊ป" เข้ามาคุมทีม โดยเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นช่วงเดือนมีนาคม 2016 สมัยที่ มานูเอล เปเยกรินี่ ยังนั่งเก้าอี้นายใหญ่ (3 เกมยิงประตูไม่ได้) 

กวาร์ดิโอล่า ตอบคำถามสื่อหลังจบเกมถึงเรื่องยอมยกแชมป์ลีกให้ลิเวอร์พูลแล้วหรือยังว่า "มันแน่นอนอยู่แล้ว ลิเวอร์พูลนำห่างไปไกลสุดกู่แล้ว ไม่มีใครหยุดพวกเขาได้แล้ว แน่นอนว่าตอนนี้เป้าหมายของเราคือการแข่งขันรายการอื่น และคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า"

"สองฤดูกาลก่อนตอนที่เราเก็บได้ 100 คะแนน ทิ้งห่างทีมของ (โชเซ่) มูรินโญ่  19 คะแนน และ ลิเวอร์พูล มากกว่า 20 แต้ม ในช่วงเวลานั้น ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขายังคงแข็งแกร่งจนถึงตอนนี้"

"วันนี้มันไม่ใช่วันที่จะพูดเรื่องการสร้างทีมใหม่ ผมคิดว่านี่เป็นทีมที่ดี ผมชอบแนวทางที่ทีมของผมเล่น แต่มันยังไม่เพียงพอ เรายังอยู่ห่างไกลจากจุดที่เราต้องการ ฤดูกาลหน้าเราต้องทำให้ดีขึ้นกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอมยกธงมั้ย!?เป๊ปว่าอย่างไรหลังตามลิเวอร์พูล22แต้ม

นี่แหละเฮีย!มูรินโญ่ยิ้มเยาะหลังกรรมการเป่าย้อนหลังให้จุดโทษแมนซิตี้

ตัดเกรด...11นักเตะเกมสเปอร์สฟอร์มเยี่ยมอัดแมนฯ ซิตี้10ตัวสบาย2-0

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง