TNN online มีไว้ไม่ผิดหวัง! ต๊อตติชี้ชัด1แข้งลิเวอร์พูลเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีไว้ไม่ผิดหวัง! ต๊อตติชี้ชัด1แข้งลิเวอร์พูลเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา

มีไว้ไม่ผิดหวัง! ต๊อตติชี้ชัด1แข้งลิเวอร์พูลเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติออกมากล่าวคำชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเก่งกาจเอามากๆ จนสามารถเปลี่ยนเกมให้กับลิเวอร์พูลได้ตลอดเวลา และตัวเขาเองเชื่อว่าการที่ ซาลาห์ ย้ายมา"หงส์แดง"เป็นการก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตแข้งดังระดับตำนานของ โรม่า ออกมากล่าวชมเชยและยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ว่าเก่งเอามากๆชนิดที่ สามารถเปลี่ยนเกมให้ทีมได้ทุกเวลา 

โดย ต๊อตติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "แน่นอนถ้าเขายังอยู่กับโรม่า เขาจะไม่มีความสำเร็จใดๆแน่นอน แต่เขาย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล ได้แชมป์ ชปล. แล้ว 1 สมัย และเขายังจะมีเวลาเหลืออีกมากมายที่จะเก็บเกี่ยวความสำเร็จ"

"ผมต้องยอมรับว่าโรม่าได้เสียนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้ว เขาคือคนที่เก่งเอามาๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด การที่เขามายังลิเวอร์พูมันเหมือนเป็นการยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง เพราะตราบใดที่เขาอยู่ในสนามเขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้เสมอๆ เพราะเขานั้นคือแข้งชั้นยอดจริงๆ"

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เคยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กับเชลซี แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็น11ผู้เล่นตัวจริงได้ จึงได้ย้ายไปอยู่กับ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า  ก่อนที่เจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ"หมาป่าเหลืองแดง" ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายกลับมาอังกฤษอีกครั้ง กับทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 สิ่ง 3 คู่ น่าจับตาพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 25

อียิปต์ใส่ชื่อซาลาห์ชุดลุยโอลิมปิกแต่ต้องรอนักเตะคอนเฟิร์มก่อน

ลดกระแส!คล็อปป์ยันการลุ้นแชมป์ลีกยังไม่จบ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง