TNN online มาติชเผยพร้อมอยู่กับแมนยูต่อถ้าทีมต้องการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาติชเผยพร้อมอยู่กับแมนยูต่อถ้าทีมต้องการ

มาติชเผยพร้อมอยู่กับแมนยูต่อถ้าทีมต้องการ

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย เผยว่าตัวเขาพร้อมจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อหากทีมต้องการ

เนมานย่า มาติช กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะขยายสัญญากับ "ปีศาจแดง" ออกไปอีกถ้าหากสโมสรยังต้องการใช้งานเขาอยู่

สัญญาของดาวเตะวัย 31 ปี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดทาง มาติช ออกมายืนยันจุดยืนของตัวว่าว่าพร้อมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยกองกลางชาวเซอร์เบียอยู่กับ "ปีศาจแดง" มาแล้ว 3 ซีซั่น ซึ่งย้ายจาก เชลซี ในปี 2017 และลงสนามไปแล้ว 104 เกม ในสีเสื้อผี 

" ผมมีสัญญากับทีมเหลือแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งผมอยู่ที่แคร์ริงตันทุกวันและพร้อมที่จะคุยถ้าหากพวกเขาคิดว่าผมยังสามารถช่วยทีมได้ แต่ถ้าไม่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ยังไม่มีการพูดคุยเกิดขึ้น แต่จุดยืนของผมชัดเจน ถือว่าเป็นเกียรติที่ได้รับใช้สโมสรแห่งนี้ ผมมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะและถ้าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ต่อและผมจะทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อพาทีมคว้าแชมป์ "

" ผมไม่สามารถบอกได้ว่าใครต้องการดึงผมไปร่วมทีม แต่แน่นอนว่าเมื่อคุณเล่นให้ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด หลายสโมสรต่างจับตาที่จะคว้าตัวคุณไปร่วมทีมอยู่แล้ว มันไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น มันหมายถึงนักเตะทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณใกล้หมดสัญญากับทีม ตัวเลือกแรกของผมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าพวกเขาตัดสินใจไปในทางอื่น มันก็มีทางออกอยู่เสมอ " มาติช กล่าว

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ  "ปีศาจแดง"  ได้ออกมายืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวเซิร์บยังสำคัญต่อทีมพร้อมชมฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้ในช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นทางการ!แมนยูเซ็นแฟร์นันด์ส5ปีครึ่ง

เอสตูเดียนเตสยืมตัวโรโฮมาใช้งานจนจบซีซั่นนี้

เปิดตัวแข้งรายที่2! แมนยูเสริมทัพต่อเนื่องดึงตัวโกลดาวรุ่งเข้าทีม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง