TNN online เป็นทางการ!แมนยูเซ็นแฟร์นันด์ส5ปีครึ่ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป็นทางการ!แมนยูเซ็นแฟร์นันด์ส5ปีครึ่ง

เป็นทางการ!แมนยูเซ็นแฟร์นันด์ส5ปีครึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าตกลงเซ็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปีครึ่งพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเดสของ สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปีครึ่งพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปีแต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดค่าตัวแต่อย่างใด

"ปีศาจแดง" ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวานนี้ว่า คว้าตัวกองกลางวัย 25 ปีมาร่วมทีมเป็นที่แน่นอนแล้วเพียงแต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดสัญญารวมทั้งกำหนดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์ไม่นาน สปอร์ติ้ง ได้ส่งรายละเอียดดีลของ แฟร์นันด์ส ไปยังตลาดหุ้นโปรตุเกส เพื่อจะได้ส่งผลกับตัวเลขในตลาดหุ้นอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งมีการเอาเอกสารที่มาเปิดเผยใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ในเรื่องค่าตัวเบื้องต้นนั้น สปอร์ติ้ง บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินให้พวกเขา 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,870 ล้านบาท)

ขณะที่เงื่อนไขด้านโบนัสต่างๆ "ปีศาจแดง" จะจ่ายให้นั้นมีมูลค่ารวม 25 ล้านยูโร (ประมาณ 850 ล้านบาท) แบ่งเป็นจ่ายเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 170 ล้านบาท) ถ้า แฟร์นันด์ส ลงเล่นครบตามจำนวนนัดที่กำหนดเอาไว้, จ่ายอีก 5 ล้านยูโร ถ้าเช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ จ่ายเพิ่ม 15 ล้านยูโร (ประมาณ 510 ล้านบาท) ในกรณีที่ แฟร์นันด์ส คว้ารางวัลส่วนตัวรางวัลใหญ่ๆ มาครองได้ อย่างเช่น บัลลง ดอร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีการจ่ายค่านายหน้าอีก 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 187 บ้านบาท) ด้วย ทำให้ถ้านับรวมทุกด้านแล้วนั้น ดีลของ แฟร์นันด์ส ก็มีมูลค่าสูงถึง 85.5 ล้านยูโร (ประมาณ 2,907 ล้านบาท)

ทั้งนี้บรูโน่ แฟร์นันด์ส  ลงเล่นให้สปอร์ติง ลิสบอน 137 นัดทำไป 63 ประตู 52 แอสซิสต์ มีโอกาสประเดิมสนามนัดแรกให้แมนฯ ยูไนเต็ดเกมพรีเมียร์ลีกรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก  www.manutd.com  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสตูเดียนเตสยืมตัวโรโฮมาใช้งานจนจบซีซั่นนี้

อย่าปลดเขานะ!"เป๊ป"ชี้"โซลชา"ทำผีดีแล้วอนาคตพาทีมยิ่งใหญ่แน่

เอสตูเดียนเตสยืมตัวโรโฮมาใช้งานจนจบซีซั่นนี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง