TNN online ฝีมือ!โซลชาคนที่3บุกชนะเป๊ปถึงถิ่น2นัด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฝีมือ!โซลชาคนที่3บุกชนะเป๊ปถึงถิ่น2นัด

ฝีมือ!โซลชาคนที่3บุกชนะเป๊ปถึงถิ่น2นัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลายเป็นกุนซือคนที่ 3 ที่เอาชนะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงถิ่นของกุนซือสแปนิชได้อย่างน้อย 2 นัด รวมทั้งแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นทีมแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ที่ชนะแมนฯ ซิตี้ในเกมฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์วีเจี้ยนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นกุนซือคนที่ 3 ที่สามารถนำทีมบุกไปชนะทีมที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมได้ถึงสนามของกุนซือชาวสแปนิชอย่างน้อย 2 เกมรวมทุกรายการ

"ปีศาจแดง" บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาแต่ตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3

จากผลงานเกมล่าสุดทำให้โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือคนที่ 3 ที่บุกคว่ำทีมของ "เป๊" ได้ถึงถิ่น 2 นัด โดยก่อนหน้านี้กุนซือสแปนิชแพ้ในเกมเหย้าอย่างต่ำ 2 นัดให้กับคู่แข่งเพียงแค่ 2 คนคือ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์

นอกจากนี้ ผลงานจากนัดล่าสุดยังทำให้ทีมของ โซลชา เป็นทีมแรกที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมฟุตบอลถ้วยของประเทศอังกฤษได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 

โดยแมนฯ ซิตี้ แพ้ในเกมฟุตบอลถ้วยครั้งสุดท้ายคือเกมพ่ายวีแกน แอธเลติก ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังบุกไปชนะถึงบ้านของ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างน้อย 2 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เคยทำได้ 4 นัดติด ระหว่างปี 1993-2000

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกกับการเตะบอล!โซลชายันป็อกบากระสันหวนช่วยแมนยู

จบมหากาพย์!แมนยูประกาศคว้าแฟร์นันด์สร่วมทัพ

5 แข้งมิดฟิลด์ที่มีฝีเท้าเจ๋งไม่แพ้ "บรูโน่"

มหากาพย์ใกล้จบ!แมนยูตกลงจ่ายค่าตัวแฟร์นันด์สตามใจลิสบอน

เคยเจอมาแล้ว!โซลชาแนะคล็อปป์คิดให้ดีส่งดาวรุ่งเล่นเอฟเอคัพ

อดีตแข้งดังย้ำชัด! แมนยูอย่าหวังยึดที่4ของตาราง ห่วงหล่นไปกลางตารางดีกว่า

เอากลับมาไว้ในทีม! แมนยูเลือกแล้วไม่ปล่อย"อเล็กซิส"ในช่วงซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง