TNN online เกมรุกจัดจ้าน! ตัดเกรด...11นักเตะลิเวอร์พูลบุกดับเวสต์แฮม (ชมไฮไลท์)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมรุกจัดจ้าน! ตัดเกรด...11นักเตะลิเวอร์พูลบุกดับเวสต์แฮม (ชมไฮไลท์)

เกมรุกจัดจ้าน! ตัดเกรด...11นักเตะลิเวอร์พูลบุกดับเวสต์แฮม (ชมไฮไลท์)

ส่องคะแนนหลังเกม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกหักด้าม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ถึงถิ่น 2-0 พร้อมทำแต้มทิ้งอันดับ 2 อย่าง แมนฯ ซิตี้ ถึง 19 คะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

อลิสซอน เบคเกอร์ : เกมนี้นายทวารชาวแซมบ้าจะไม่ได้เจองานหนักเลยตลอดช่วงครึ่งแรก ทว่าครึ่งหลังโชว์เซฟสวยๆ 2 ครั้ง แถมยังออกมาตัดบอลในจังหวะสุดท้ายได้หลายครั้ง 7 คะแนน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ : โดยรวมถือว่าเล่นได้ดีเยี่ยม แต่ก็มีซ็อตผิดพลาดให้เห็นในจังหวะสกัดบอลจนเกือบเข้าประตูตัวเองยังดีที่บอลไปชนเสาทำให้ทีมไม่เสียประตูในเกมนี้ 7 คะแนน  

โจ โกเมซ : คอยประคอยเกมรับของทีมได้ดีแต่ก็ไม่ได้โดนกดดันมากนักเพราะเกมรุกส่วนใหญ่ของเจ้าถิ่นมักขึ้นบอลจากปีก 7 คะแนน

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ : ยังคงเป็นแกนหลักในแดนหลังซึ่งรักษามาตรของตัวเองได้เช่นเคยการเข้าปะทะหนักแน่นเก็บลูกกลางอากาศได้เกือบหมด 7.5 คะแนน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : วันนี้การเกมเกมรุกและลูกครอสบอลด้านข้างของเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เกมรับบางครั้งเติมสูงไปจนลงมาช่วยเกมรับไม่ทัน 7.5 คะแนน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : ยังคงเล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเองถือว่ามีบทบาทพอสมควรในแดนกลางทีเด็ดของเขาวันนี้มีทั้งลูกจ่ายสั้นและวางยาว 7.5 คะแนน

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม : คุมจังหวะเกมรับได้และคอยต่อบอลกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างลื่นไหล แต่ก็ยังมีความผิดพลาดในการจ่ายบอลให้เห็นอยู่จนทำให้ทีมเกือบเสียประตู 7 คะแนน

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน : วิ่งสู้ฟัดตลอดแทบทั้งเกม แถมลูกที่ 2 ต้องยกเครดิตให้เขาเต็มๆหลังโชว์ความแข็งแกร่งเบียดผู้เล่นเจ้าถิ่นจากนั้นแหวกเข้าไปยิงได้อย่างเฉียบขาด 8.5 คะแนน

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ : แม้จะไม่ได้มีโอกาสจบสกอร์มากนักในแมตช์นี้ แต่ก็มีส่วนร่วมกับเกมรุกไม่น้อยบางครั้งก็ลงมาต่ำค่อยรับบอลเพื่อทำเกม และค่อยพักบอลเก็บบอลให้กับแนวรุกอีก 2 คนได้จบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย โดยรวมถือว่ารักษามาตรของตัวเองไว้ได้ 7.5 คะแนน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : โดนแนวรับของเจ้าถิ่นตามประกบอยู่ตลอดซึ่งเขาเล่นยากมากในเกมนี้ แต่เขาก็สามารถทำประตูได้จากลูกจุดโทษ แถมยังแอสซิสต์ได้อีกด้วย 9 คะแนน 

ดิว็อก โอริกี้ : ตลอดทั้งเกมเขามีส่วนร่วมกับทีมน้อยมากโดยเกมนี้เขาสามารถจบสกอร์ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นแถมยังเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 69 อีกด้วย 6.5 คะแนน


สำรอง

ฟาบินโญ่ : ผลงานโดยรวมกับเวลาใสนามถือว่าใช้ได้ทว่ายังมีข้อผิดพลาดหลังจ่ายบอลไม่ดีจนโดนฉกจนเกือบทำให้ทีมเสียประตู 5 คะแนน

นาบี เกอิต้า : ไม่ได้มีบทบาทอะไรมากมายไม่ขอให้คะแนน

เคอร์ติส โจนส์ : เวลาในสนามน้อยเกินไปแทบไม่ได้โชว์ผลงานอะไรเลยไม่ขอให้คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหมือนอยู่บ้าน!ไวจ์นัลดุมยังไม่ชัวร์จะได้ต่อสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล

เตรียมรถแห่!ลิเวอร์พูลกำหนดวันฉลองแชมป์ลีก

เป๊ปยกฟอร์มลิเวอร์พูลซีซั่นนี้เจ๋งพอคว้าแชมป์ได้ทุกลีก

กองหลังค่าตัวแพง! ลิเวอร์พูลทุ่มเงินมหาศาลดึง"เบน ชิลเวลล์"เสริมเกมรับ

สัญญาลูกผู้ชาย!คล็อปป์ยันไร้ทีมชุดใหญ่ลิเวอร์พูลนัดรีเพลย์เอฟเอ

นำสุดกู่!ลิเวอร์พูลบุกอัดเวสต์แฮมคาถิ่น 2-0 ทิ้งแมนซิตี้ 19 แต้ม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ