TNN online จบมหากาพย์!แมนยูประกาศคว้าแฟร์นันด์สร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จบมหากาพย์!แมนยูประกาศคว้าแฟร์นันด์สร่วมทัพ

จบมหากาพย์!แมนยูประกาศคว้าแฟร์นันด์สร่วมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังในลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการหลังยอมจ่ายค่าตัวตามที่ สปอร์ติ้ง เรียกร้อง

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับแฟร์นันด์สมาอย่างยาวนานและเคยมีข่าวทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันเรียบร้อยแล้วแต่สุดท้ายดีลล่มเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ดขอลดราคาในการเจรจาขั้นสุดท้าย ก่อนที่บีบีซีระบุว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปีมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,870 ล้านบาท) พร้อมกับมีเงื่อนไขเงินโบนัสอื่นๆ อีก 25 ล้านยูโร (ประมาณ 850 ล้านบาท) 

ล่าสุดแมนฯ ยูไนเต็ดแถลงผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่าตกลงค่าตัว แฟร์นันเดส กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเงื่อนไขส่วนตัวเพื่อเสร็จสิ้นการย้ายทีมในครั้งนี้ต่อไป

ทั้งนี้เป็นที่คาดว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส  ที่ลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง ไปทั้งสิ้น 137 นัด ทำได้ 64 ประตูจะพร้อมช่วยทีมทำศึกพรีเมียร์ลีกพบวูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 แข้งมิดฟิลด์ที่มีฝีเท้าเจ๋งไม่แพ้ "บรูโน่"

มหากาพย์ใกล้จบ!แมนยูตกลงจ่ายค่าตัวแฟร์นันด์สตามใจลิสบอน

เคยเจอมาแล้ว!โซลชาแนะคล็อปป์คิดให้ดีส่งดาวรุ่งเล่นเอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง