TNN online แฟนปืนรอข่าวดี! อาร์เตต้ารับอาร์เซน่อลกำลังหาแข้งใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนปืนรอข่าวดี! อาร์เตต้ารับอาร์เซน่อลกำลังหาแข้งใหม่

แฟนปืนรอข่าวดี! อาร์เตต้ารับอาร์เซน่อลกำลังหาแข้งใหม่

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชยอมรับตามตรงว่าอาร์เซนอลยังคงอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เพื่อหากำลังเสริมหลังนักเตะบาดเจ็บระนาว

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ยืนยันว่าทีมยังคงอยู่ในตลาดนักเตะเพื่อมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพหลังจากมีแข็งเจ็บหลายคนล่าสุดมาเสีย ชโคดราน มุสตาฟี ที่เจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ ที่บุกเอาชนะบอร์นมัธ  2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

เซนเตอร์เยอรมันวัย 27 ปี บาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 62 ในเกมบุกเอาชนะบอร์นมัธ อีกทั้งการเจรจาคว้าตัว ปาโบล มารี กองหลังชาวสเปนจากฟลาเมงโก้ล่มกลางคัน โดยมีรายงานว่า "ปืนใหญ่" เปลี่ยนแปลงเรื่องข้อเสนอระหว่างตรวจร่างกาย

อาร์เตต้าเปิดเผยกับบีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษหลังพาทีมเข้ารอบเอฟเอ คัพถึงอาการของมุสตาฟีว่า "เราต้องเช็คดูอีกที แต่ตอนที่มุสตาฟีถูกเปลี่ยนตัวออกมา มันดูไม่ดีเลย"

ขณะที่เรื่องการเสริมทัพกุนซือสแปนิชยอมรับยังอยากได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งและบอร์ดบริหารของทีมกำลังเร่งทำงานกันอยู่หลังตลาดจะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้

"เรายังอยู่ในตลาด เรากำลังมองหาบางอย่างด้วยทรัพยากรที่เรามี ถ้าเราสามารถดึงใครมาร่วมทัพได้ก็ถือว่าดีไป และเราจะบอกเมื่อเรามีข่าวเพิ่มเติม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานมองเอง! "โรนัลดินโญ่"เห็นฟอร์ม"มาร์ติเนลลี่"เหมือนตำนานบราซิล

อาร์เตต้ากระตุ้นให้เซบาญอสสู้ต่อเพื่อเป็นตัวจริงของทีม

อยากลงสนาม!เซบาญอสเล็งยกเลิกสัญญายืมกับอาร์เซน่อล

อาร์เซน่อลเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้มาร์ติเนลลี่

แบบนี้ที่ต้องการ!อาร์เตต้าชูแข้งปืนใจสู้-สปิริตเยี่ยม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง