TNN online เรื่องจำเป็น!แลมพาร์ดลั่นเชลซีต้องเสริมทัพตลาดรอบนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เรื่องจำเป็น!แลมพาร์ดลั่นเชลซีต้องเสริมทัพตลาดรอบนี้

เรื่องจำเป็น!แลมพาร์ดลั่นเชลซีต้องเสริมทัพตลาดรอบนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ระบุชัด "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องเสริมทัพก่อนตลาดเดือนนี้ปิดตัวลงหลังชวดเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรงของเชลซี ยืนยันว่าทีมจำเป็นต้องมีการดึงผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาเสริมก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวจะปิดตัวลงสิ้นเดือนมกราคมนี้ 

ก่อนหน้านี้เชลซี ติดโทษแบนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนพ้นโทษทำให้สามารถซื้อนักเตะและลงทะเบียนเล่นได้ในตลาดเดือนมกราคม ท่ามกลางกระแสข่าวว่า"สิงห์บลูส์" ต้องทุ่มคว้านักเตะมาร่วมทีมอย่างแน่นอนแต่ถึงตอนนี้เหลือเวลาไม่ถึงสัปดาห์ตลาดจะปิดตัวลงทีมดังกรุงลอนดอนยังไม่มีการขยับตัว

ล่าสุด แลมพาร์ด ได้ส่งสัญญาณไปถึงบอร์ดบริหารสโมสร โดยกล่าวหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่บุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาว่าทีมยังพัฒนาขึ้นไปได้อีกแต่ต้องมีการเสริมนักเตะเข้ามาช่วยด้วย

"ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร เราติดโทษแบนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมันทำร้ายเราอย่างชัดเจนเมื่อเราต้องเสียหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรอย่าง เอแด็น อาซาร์"

"หน้าที่ของผมคือการทำงานในทุกๆ วันที่สนามซ้อม พยายามช่วยให้นักเตะแต่ละคนพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้น แต่หน้าที่อีกส่วนของผมคือการดูว่าเราสามารถดึงใครเข้ามาช่วยผลักดันทีมให้เดินไปข้างหน้าได้บ้าง"

"เราสูญเสียโอกาสไปในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่เราต้องเดินไปข้างหน้า ผมเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าเราสามารถพัฒนาขึ้นได้อีก"

"ฉะนั้นสำหรับผมแล้ว มันชัดเจนมากๆ เรื่องเงินมันไม่ใช่หน้าที่ของผม แต่ผมต้องพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า การเสริมทัพจำเป็นต้องมี"

ทั้งนี้เชลซี ตกเป็นข่าวกับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูเบิร์นลีย์ ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันกับจาดอน ซานโช ดาวโรจน์ดอร์ทมุนด์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 24 (ชมไฮไลท์)

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 24 (ชมไฮไลท์)

แข้งผีมาตรึม-กลางสิงห์ขอเอี่ยว! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์24

แข้งหงส์นำทัพ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์24

ถอดรหัส...สัปดาห์24 ลิเวอร์พูลเฮท้ายเกม,เลสเตอร์คืนฟอร์ม,แมนซิตี้-สเปอร์สหืดจับ,แมนยูคารัง

สองสิงห์พากันเครียด!แลมพ์สไม่ชัวร์อับราฮัมเจ็บหนักแค่ไหน

จะแก้ยังไง? แลมพาร์ดโอดเชลซีมีปัญหาจบสกอร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง