TNN online แข้งผีมาตรึม-กลางสิงห์ขอเอี่ยว! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์24

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งผีมาตรึม-กลางสิงห์ขอเอี่ยว! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์24

แข้งผีมาตรึม-กลางสิงห์ขอเอี่ยว! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์24

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 24 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งมาจากผลงานนักเตะ เราคัดมาเน้นๆแต่ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มแย่ช่วยยกระดับผลงานทีมไม่ได้

เมื่อจบเกมนัดที่ 24 ไปแล้ว มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

ดาบิด เด เคอา (แมนฯยูไนเต็ด ) - โดนยิงตรงกรอบ 2 ครั้ง ทีมเสีย 2 ประตู เกมนี้แทบไม่มีจังหวะเซฟใดๆให้ทีมเลย แถมสุดท้ายทีมพ่ายแพ้คารัง ตอนนี้ 4 เกมหลังสุด "ปีศาจแดง"แพ้ไปแล้ว3นัด


กองหลัง

ลูอิส ดังค์ (ไบรท์ตัน) - ตามประกบกองหน้าเจ้าถิ่นได้ไม่ดี จนสุดท้าย ทีมเสียไปถึง 3 ประตู วันนี้เข้าบอลค่อนข้างช้า จ่ายบอลก็เสียง่ายๆ แถม การไล่แย่งบอลแทบทำไม่ค่อยได้เลย 

แฮร์รี่ แม็คไกว์ (แมนฯยูไนเต็ด) - เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ประตูที่เสียลูกแรก มีตัวประกบอยู่ แต่ต้องขยับมาบล็อค คริส วู้ดซึ่งช้าไป ก่อนที่ลูกที่สอง จะโดนเจย์ โรดริเกซ ทำชิ่งบอลผ่านหน้าเข้าไปยิง

ดาวิด ลุยซ์ (อาร์เซน่อล) - มีเวลาในสนามไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เข้าบอลพลาดจนทีมต้องเสียเปรียบ หลังตัวเองมาโดนใบแดง พ่วงเสียจุดโทษ ทำให้ทีมเล่นได้ลำบากมากขึ้น แต่ยังดีที่ทีมมีแต้มกลับออกมาได้

ไรอัน เซสเซยง (สเปอร์ส) - แม้จะไม่ค่อยโดนกดดันมากนักทว่าเมื่อต้องรับมือกลับทำเสียจุดโทษหลังจากที่เขาไปสกัดแอรอนส์จากด้านหลัง 

โชคยังดีที่ทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้ 


กองกลาง

เจมส์ แม็คคาร์ธี่ (คริสตัล พาเลซ) - ทำเกมตรงสนามให้ทีมไม่ได้ แถมเข้าบอลยังไม่ค่อยได้ หยุดเกมรุกทีมเยือนก็ไม่อยู่ เกมรุกของทีมวันนี้จึงแทบไม่มีประสิทธิภาพอะไร ยิงไป 6 ครั้ง ไม่ตรงกรอบเลย

มาเตโอ โควาซิซ (เชลซี) - ดูเงียบไปจากเกมวันนี้ แทบไม่มีส่วนร่วมใดๆ มีเพียงคอยเป็นตัวเชื่อมเกมในแดนกลางให้ทีม แต่ก็ไม่มีอะไรโดดเด่น สุดท้ายจึงโดนเปลี่ยนตัวออกเป็นคนแรกในนาทีที่ 66 

อันเดรส เปเรยร่า (แมนฯยูไนเต็ด) - แทบไม่มีส่วนร่วมใดๆในครึ่งแรก จ่ายบอลง่ายๆก็เสีย จังหวะควรจ่ายดันเลี้ยง จังหวะน่าเลี้ยงดันยิง ซึ่งทำอะไรก็ไม่ดี สุดท้ายจึงโดนเปลี่ยนออก


กองหน้า

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แมนฯยูไนเต็ด) - มีจังหวะได้ลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่ขาดความเฉียบคม ช็อตสำคัญที่สุดคือได้หลุดเดียวแล้ว แต่โดนสกัดได้ก่อนที่จะยิงประตู 

กาเบรียล เชซุส (แมนฯ ซิตี้) - มีจังหวะได้โม่งบอลตรงกรอบไปหนึ่งครั้ง แถมได้รับหน้าที่ยิงจุดโทษ แต่ยิงไปติดเซฟ จนทีมอดได้ประตูออกนำในครึ่งแรก

นิโกล่าส์ เปเป้ (อาร์เซน่อล) - วันนี้แทบไม่ได้เลี้ยงบอลสวยๆเลย ไร้ประสิทธิภาพในการทำเกมรุก แทบไม่มีจังหวะได้ลุ้นอะไรเลย ทั้งจากการเปิดบอล หรือยิงประตู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีก9นัดทาบสถิติ!ลิเวอร์พูลทีมที่5ประวัติศาสตร์ลีกอังกฤษไร้พ่าย40เกมติด

เดอะ ค็อปต้องลุ้น! มาเน่กล้ามเนื้อกระตุกไม่ชัวร์หนักแค่ไหน

ตัดเกรด...11นักเตะลิเวอร์พูลยิงท้ายเกมบุกเฉือนวูล์ฟแฮมป์ตัน2-1 ทิ้ง16แต้ม

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 24 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

3 ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลิเวอร์พูลผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

แหม...ทำไปได้! ลิเวอร์พูลจัดแผนมูรินโญ่ไร้กองหน้าเกมหงส์จิกไก่

แฟนหงส์ว่าไง!ESPNฟันธงลิเวอร์พูลจะโดน2ทีมดังหยุดสถิติไร้พ่าย

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ