TNN online ตัดเกรด...11นักเตะลิเวอร์พูลยิงท้ายเกมบุกเฉือนวูล์ฟแฮมป์ตัน2-1 ทิ้ง16แต้ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...11นักเตะลิเวอร์พูลยิงท้ายเกมบุกเฉือนวูล์ฟแฮมป์ตัน2-1 ทิ้ง16แต้ม

ตัดเกรด...11นักเตะลิเวอร์พูลยิงท้ายเกมบุกเฉือนวูล์ฟแฮมป์ตัน2-1 ทิ้ง16แต้ม

โรแบร์โต้ ฟีรมิโน่ รับบทพระเอกของเกมนี้หลังมายิงประตูชัยในนาที 85 ช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมทิ้ง ห่างแมนฯ ซิตี้ เป็น 16 คะแนนตามเดิม

อลิสซอน เบ็คเกอร์ : เซฟไป 2 ครั้งในเกมนี้ ช่วยให้ทีมไม่ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง คุมจังหวะได้ดี แถมมีออกมาเล่นบอลด้วยเท้าให้เห็น 7.5 คะแนน 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีเยี่ยม แถมวันนี้เปิดเตะมุมให้ เฮนเดอร์สัน โหม่งประตูแรกให้ทีมด้วย 7.5 คะแนน 

โจ โกเมซ : ทำหน้าที่ได้หละหลวมในเกมนี้ ตามประกบตัวพลาดให้เห็น แถมยังเข้าสะกัดได้ดี โหม่งสะกัดก็แย่ แต่อย่างน้อยทีมก็ยังชนะ 7 คะแนน 

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : แม้วันนี้จะเล่นพลาดให้เห็นถึง 2 ครั้ง แต่ก็ยังถือเป็นหัวใจหลักในแนวรับของทีม คุมจังหวะได้ดี แถมยังตามประกบ อดาม่า ตราโอเร่ ได้ดีเยี่ยม 7.5 คะแนน 

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : วันนี้เป็นจุดอ่อนในแนวรับของทีมอย่างแท้จริงพอเจอกับ อดาม่า ตราโอเร่ จังหวะเสียประตูก็เป็นเจ้าตัวที่เอาไม่อยู่ 6 คะแนน 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน : ทำหน้าที่ตรงกลางได้ดีในส่วนเกมรุก คอยจ่ายบอลให้เพื่อนได้หลายครั้ง แต่ครึ่งหลังหายเงียบไปจากเกมจนสุดท้ายโดนเปลี่ยนตัวออก 6.5 คะแนน 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : เล่นดีที่สุดในทีมวันนี้ ทำประตูให้ทีม ก่อนมาจ่ายบอลให้ โรแบร์โต้ ฟีรมิโน่ พังประตูชัยช่วงท้ายเกม 8.5คะแนน 

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม : คุมจังหวะเกมรับได้ในช่วงแรก แต่ช่วงหลังๆแดนกลางของทีมเริ่มตกเป็นรอง และเจ้าตัวก็เริ่มหายไปจากเกม 7 คะแนน 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ :เยังเล่นแบบหวงบอลตามเดิม ไม่ค่อยจ่ายในจังหวะที่ควรจ่าย แถมชอบเลี้ยงในจังหวะที่ควรยิง 6.5 คะแนน 

โรแบร์โต้ ฟีรมิโน่ : วันนี้คอยเก็บบอลในแดนหน้าได้ดี จ่ายบอลให้เพื่อนหลายครั้ง ก่อนจะมายิงประตูชัยได้คมกริบ ช่วยให้ทีมเดินหน้าเก็บชัยได้ต่อเนื่อง 7.5 คะแนน 

ซาดิโอ มาเน่ : วันนี้มีจังจ่ายบอลทำเกมรุกได้ 2-3 แถมมีจังหวะได้กระบอลอยู่บ้าง แต่มีอาการบาดเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ประมาณครึ่งชั่วโมงแรกของเกม 5.5 คะแนน 

ตัวสำรอง

ทาคูมิ มินามิโนะ ลงสนามแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 33 : แทบไม่ได้มีจังหวะส่วนร่วมกับเกม จ่ายบอลให้เพื่อนได้บ้าง มีจังหวะยิงก็ไปติดบล็อคกองหลังเจ้าถิ่น 5.5 คะแนน 

ฟาบินโญ่ ลงสนามแทนที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นาทีที่ 70 : ทำให้เกมตรงกลางของทีมดูดีขึ้นหลังจากที่เขาลงมาในสนามจน อดาม่า ตราโอเร่ เริ่มทำเกมรุกไม่ถนัด 6.5 คะแนน 

ดิว็อค โอริกี้ ลงสนามแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 86 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง





website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง