TNN online ได้อยู่ต่อ!บอร์ดแมนยูยังหนุนโชลซาแม้ผลงานไม่ดี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ได้อยู่ต่อ!บอร์ดแมนยูยังหนุนโชลซาแม้ผลงานไม่ดี

ได้อยู่ต่อ!บอร์ดแมนยูยังหนุนโชลซาแม้ผลงานไม่ดี

บอร์ด " ปีศาจแดง " ยังหนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือต่อไป แม้จะเพิ่งพาทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัยที่สนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด ให้แก่ "เดอะ คลาเรตส์" ครั้งแรกในรอบ 58 ปี

บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแผนที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันออกจากตำแหน่ง แม้ว่าซึ่งกุนนือชาวนอร์เวย์พาทีมทำผลงานแย่ที่สุดในรอบ 30 ปี จากการรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา 

บอร์ดและผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพร้อมหนุนหลังกุนซือวัย 46 ปี อย่างเต็มที่ แม้ผลงานจะไม่ค่อยดีนัก หลังจากที่เขาพาทีมเก็บแต้มได้น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรหลังจากผ่านไป 24 เกม นับตั้งแต่ฤดูกาล 1988-89 เป็นต้นมา

นายใหญ่ของ " ปีศาจแดง " ได้พยายามสร้างทีมขึ้นมาใหม่อีกครั้งทั้งการให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามในฐานะผู้เล่นทีมชุดใหญ่ และการเสริมทัพที่ใช้เงินไปไม่น้อยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องยอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสโมสรไม่สามารถทำสำเร็จได้ในชั่วข้ามคืน

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ถึง 30 คะแนน แถมยังลงสนามมากว่า 2 นัด ซึ่งแฟนบอลของทีมมีความรู้สึกไม่ดีนักกับผลงานในตอนนี้ของสโมสร ทว่ากลับน่าแปลกที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆในขณะนี้ 

โดยล่าสุดทาง โซลชา ได้ออกมาน้อมรับกับผลการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับเผยว่าสโมสรกำลังมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อมาแบ่งเบานักเตะชุดหลังจากต้องลงกรำศึกหนักมาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น

กุนซือวัย 46 ปี เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 โดยเขาพาทีมเก็บชัยไปได้ทั้งหมด 19 ครั้ง เสมอ 11 และ แพ้ 15 จากการแข่งขันทุกรายการ 

อย่างไรก็ดีฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหลุดมือไปแล้ว 18 แต้ม จาก 12 เกมล่าสุดของพวก และมีคะแนนน้อยกว่าซีซั่นที่แล้วถึง 11 คะแนน เมื่อเทียบกับจาก 24 แมตช์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้แล้วว่าสโมสรกำลังถดถอยภายใต้การคุมทัพของ โซลชา 

ทั้งนี้ โฮดโค้ชของ  "ปีศาจแดง" เหลือเวลาอีกแค่ 8 วัน ก่อนที่ตลาดรอบ 2 จะปิดลง เพื่อหาผู้เล่นใหม่มาเข้ามาเสริมทีม หลังจาก 2 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บและอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการพักพื้น 

การที่พวกเขาไม่สามารถใช้งาน แรชฟอร์ด ได้ทำให้จำเป็นต้องหากองหน้าอีกคนเข้ามาในทีม หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถทำประตูได้ 5 จาก 10 หลังสุดรวมทุกรายการ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็ดหรือเปล่า!ริโอจวกยับแมนยูทุ่มเสริมทัพแต่ผลงานดิ่งลงเหว

รับผิดชอบร่วมกัน!โซลชามั่นใจพาแมนยูพ้นวิกฤตฟอร์มได้แน่

รอบ57ปี!แฟนผีโห่สนั่นแมนยูแพ้เบิร์นลีย์คารัง-ออกสตาร์ตสุดเลวร้าย (ไฮไลท์)

ตัดเกรด...11นักเตะแมนยูยังไม่ฟื้นพ่ายคารังเบิร์นลี่ย์0-2 รั้งที่5ตามเดิม

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลี่ย์

ไม่คิดเอากลับ!แมนยูไร้ออปชั่นดึงอเล็กซิสคืนรังกลางคัน

หนักกว่าที่คิด!โซลชารับแรชฟอร์ดกระดูกหลังร้าว-สื่อแฉพักยาว3เดือน

โกลแมนยูประสบอุบัติเหตุรถชนยับใกล้สนามซ้อมแคร์ริงตัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง