TNN online ตัดเกรด...11นักเตะเกม สเปอร์สเปิดบ้านเฉือนนอริชสุดมันส์ 2-1

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...11นักเตะเกม สเปอร์สเปิดบ้านเฉือนนอริชสุดมันส์ 2-1

ตัดเกรด...11นักเตะเกม สเปอร์สเปิดบ้านเฉือนนอริชสุดมันส์ 2-1

ส่องคะแนนหลังเกม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "นกขมิ้น" นอริช 2-1 พร้อมขยับขึ้นที่ 6 ชั่วคราว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 22 ที่ผ่านมา

อูโก้ โยริส : หลังจากที่นายทวารรายนี้เจ็บหนักที่ข้อสอกขวาจนต้องพักนานหลายเดือนซึ่งเกมนี้เขาแทบจะไม่เจองานยากอะไรมากมายนอกจากจุดโทษ ซึ่งน่าเสียดายที่เขาพุ่งถูกทางแต่ไม่สามารถปัดบอลออกมาได้ 6.5 คะแนน 

แซร์ช โอริเย่ร์ : เกมนี้เขาเติมเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยมแถมยังแอสซิสต์ได้ในเกมนี้ ทว่าเกมรับทำได้ไม่ดีนักโดนแนวรุกของนอริชเจาะได้หลายครั้ง 7.5 คะแนน

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ : แม้จะยืนเป็นแกนหลักในแนวรับของทีมทว่าพอเจอทีเด็ดแนวรุกของนอริชทีไรก็ออกอาการปั่นป่วนให้เห็นอยู่เหมือนกัน 6.5 คะแนน

แยน แฟร์ต็องเก้น : ดูจะช้าไปหน่อยในเกมนี้ ซึ่งเขาโดนความเร็วและความคล่องตัวของแนวรุกทีมเยือนเล่นงานอยู่หลายครั้งยังดที่ไม่เสียหายจนต้องเสียประตู 6 คะแนน

ไรอัน เซสเซยง : แม้จะไม่ค่อยโดนกดดันมากนักทว่าเมื่อต้องรับมือกลับทำเสียจุดโทษหลังจากที่เขาไปสกัดแอรอนส์จากด้านหลัง 5 คะแนน

โจวานนี่ โล เซลโซ่ : ผลงานของแข้งวัย 23 ปีรายนี้ทำได้อย่างน่าประทับใจทั้งการตัดเกมและการทำเกม แถมยังมีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตู ที่ทีมทำได้ในเกมนี้ 8.5 คะแนน

แฮร์รี่ วิงค์ส : ครึ่งแรกเล่นได้ดีแต่น่าเสียดายที่เจ็บจะต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 56 โดยรวมที่สอบผ่านในเกมนี้ 6.5 คะแนน

เดเล่ อัลลี่ : เล่นได้อย่างโดดเด่นและมีบทบาทมากในแนวรุกของสเปอร์ส ซึ่งเกมนี้เขาซัดไป 1 ลูก แถมยังมีส่วนร่วมกับประตูที่สองอีกด้วย 8.5 คะแนน

เอริก ลาเมล่า : มีวูบวาบบ้างในช่วงครึ่งแรกทว่าหลังๆค่อนข้างเงียบจนถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 62 ซึ่งโดยรวมให้ได้แค่พอใช้เท่านั้น 6 คะแนน

ลูคัส มูร่า : ถือว่าบทบาทของเขาน้อยในแมตช์นี้ การพาบอลทะลุทะลวงที่เป็นจุดเด่นของเขาแทบจะไม่ได้เห็นเลย 6 คะแนน

ซน ฮึง-มิน : หลังจากที่เขาต้องมารับบทบาทเป็นกองหน้าตัวเป้าแทนเคนที่เจ็บหนักต้องพักไป ซุ่งเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีความมุ่งมั่นในการทำประตูแม้เกมนี้จะใช้โอกาสเปลืองไปเสียหน่อย แต่สุดท้ายแล้วเขาก็สามารถทำสกอร์ได้ในเกมนี้และเป็นประตูชัยพาทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ 8 คะแนน


สำรอง

เอริค ดายเออร์ : แมตช์นี้เขาลงมาทำหน้าที่แทน วิงค์ส ที่เจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกไป ซึ่งเขาทำได้ไม่ได้แย่โดยรวมผลงานพอใช้ได้สำหรับเกมนี้  6 คะแนน

คริสเตียน อีริคเซ่น : ยังคงไม่สามารถเล่นในฟอร์มเก่งของตัวเองได้ ซึ่งเขามีเวลาในสนามพอสมควรแต่กลับไม่สามารถเพิ่มมิติในเกมรุกได้มากนัก 5 คะแนน

เจดสัน แฟร์นันด์ส : ยังไม่สามารถทำผลงานในสนามได้มากนักไม่ขอให้คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คาใจไร้ชื่อ!โรสทะเลาะมูรินโญ่ตอนซ้อมอย่างหนัก

เซ็นฟรีหรือเสียตังค์!?บิ๊กอินเตอร์เผยได้คุยเอเย่นต์เอริคเซ่นแล้ว

ซนโขกชัย!สเปอร์สเปิดรังเฉือนนอริชสุดมันส์ 2-1 พร้อมกับขยับขึ้นที่ 6 ชั่วคราว

เคลียร์ชัด!มูรินโญ่ยันไม่ได้มีปัญหากับโรสในสนามซ้อม

ชัวร์กว่าเยอะ!มูรินโญ่ชี้โกลไลน์ชัดเจนกว่าวีเออาร์

อังกฤษลุ้น!แพทย์มือดีแนะเคนควรพักฟื้นอย่างน้อย6เดือน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ