TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 24 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 24 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 24 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

คืนฟอร์ม! เลสเตอร์ เปิดบ้านถล่มโหด เวสต์แฮม 4-1 โดยพวกเขาได้ อโยเซ่ เปเรซ ทำสองประตูในเกมนี้ แต่ยังรั้งอันดับ 3 ต่อไป


วันนี้ (23 ม.ค. 63) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 24 ของฤดูกาล ที่สนาม "คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม" เป็นทาง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 02.30 น.


นาทีที่ 3 เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ทักทายก่อน เมื่อ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้บอลก่อน ทำชิ่งกับ เจมี่ วาร์ดี้ แล้วได้จังหวะยิงยิงโดย วาร์ดี้  แต่บอลไปตรงตัว ดาร์เรน แรนดอล์ฟ รับเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น เดินหน้าครองบอลบุกอย่างหนัก นาทีที่ 13 เจมส์ แมดดิสัน ไหลบอลต่อให้ อโยเซ่ เปเรซ ได้จังหวะยิงไปติดกองหลังทีมเยือน บอลมาเข้าทาง ริคาร์โด้ เปเรยร่า ได้จังหวะยิงซ้ำแต่บอลหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 15 เป็นทีมเยือนได้โต้กลับ จากจังหวะเตะมุม โรเบิร์ต สน็อดแกรสส์ รับหน้าที่เปิดเข้ามา ก่อนเป็นทาง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ปัดบอลออกมาได้ และเป็นทาง แอรอน เครสส์เวลล์ โหม่งซ้ำแต่บอลเหินข้ามคานไป

นาทีที่ 24 ริคาร์โด้ เปเรยร่า ได้บอลหลุดไปทางด้านขวาในเขตโทษ ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้จังหวะยิงโล่งๆเข้าไปช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 34 น็อมปาลิส เมนดี้ มีอาการบาดเจ็บ เจ้าถิ่นจึงเปลี่ยนตัวแล้วส่ง วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ลงสนามแทนที่ 

นาทีที่ 44 เคลิชี อิเฮียนาโช่ ถูกส่งลงสนามแทนที่ เจมี่ วาร์ดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ 

นาทีที่ 45+5 ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้บอลหลุดบอลด้านซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางบอลไหลมาถึง ริคาร์โด้ เปเรยร่า ได้ยิงจากในเขตโทษเต็มข้อ ส่งบอลเข้าไปช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ นำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0


นาทีที่ 46 จากจังหวะเริ่มเกมครึ่งหลังของทีมเยือนวางบอลยาว เซบาสเตียง อัลแลร์ เอาบอลลงได้ ก่อนไหลต่อให้ ห้มิคาอิล อันโตนิโอ ได้จังหวะยิงแต่บอลเหินข้ามคาน 

นาทีที่ 48จาหจังหวะฟรีคิกของทีมเยือนเปิดเข้าไปในเขตโทษ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ชกบอลออกมา เซบาสเตียง อัลแลร์ พยายามจะครอบครองบอลแต่มาโดน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ เข้ากระแทกจากด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และ VAR เชคภาพก่อนให้เป็นจุดโทษตามเดิม และเป็น มาร์ค โนเบิ้ล รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

นาทีที่ 53 เบน ชิลเวลล์ ไหลบอลให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้บอลหลุดไปด้านซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางกองหลังทีมเยือนโหม่งสะกัดออกมาและเป็น ยูริ ตีเลมันส์ ได้ยิงจากหน้าเขตโทษบอลหลุดเสาออกไป 

นาทีที่ 70 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุก ริคาร์โด้ เปเรยร่า ได้บอลหลุดมาด้านขวาก่อนเปิดเข้ามาให้ อโยเซ่ เปเรซ ได้ยิงแต่ ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ยังปัดบอลออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 75 ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ทำชิ่งส่งบอลให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งจะเสียบใต้คาน แต่ ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ปัดบอลข้ามคานไปได้

นาทีที่ 79 เคลิชี อิเฮียนาโช่ ได้บอลเลี้ยงเดี่ยวเข้ามาในเขตโทษ ก่อนโดน อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เข้ามาทำฟาวล์จากด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที อโยเซ่ เปเรซ รับหน้าที่ยิง ส่งบอลพุ่งแรงไปทางด้านซ้ายของตัวเอง เข้ากระทบตาข่าย ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ นำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1

นาทีที่ 83 เวส มอร์แกน ถูกส่งลงสนามแทนที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

นาทีที่ 88 ริคาร์โด้ เปเรยร่า เปิดบอลเข้ากลางก่อนเป็น อโยเซ่ เปเรซ จับบอลไม่ดี บอลไปถึง เคลิชี อิเฮียนาโช่ จับบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนไหลคืนให้ อโยเซ่ เปเรซ ได้จังหวะยิงเข้าไปช่วยให้ เลสเตอร์ นำห่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เก็บสามแต้ม พร้อมรั้งอันดับที่ 3 ของตารางต่อไป ฝั่ง "ขุนค้อน" อยู่ที่ 17 และชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุด


รายชื่อผู้เล่น11คนแรกที่ลงเป็นตัวจริง

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์ - น็อมปาลิส เมนดี้ - อโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลมันส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (3-5-1-1) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ - อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์ - ปาโบล ซาบาเลต้า, โรเบิร์ต สน็อดแกรสส์, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, อาร์เธอร์ มาซูอากู - มานูเอล ลันซินี่ - เซบาสเตียง อัลแลร์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง