TNN online แบบนี้ที่ต้องการ!อาร์เตต้าชูแข้งปืนใจสู้-สปิริตเยี่ยม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แบบนี้ที่ต้องการ!อาร์เตต้าชูแข้งปืนใจสู้-สปิริตเยี่ยม

แบบนี้ที่ต้องการ!อาร์เตต้าชูแข้งปืนใจสู้-สปิริตเยี่ยม

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชื่นชมลูกทีมโชว์สปิริตยอดเยี่ยมในเกมบุกเจ๊า เชลซี ทั้งที่ตัวน้อยกว่าตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงแรก ฟุ้งลูกทีมทีมเชื่อมั่นตั้งแต่ตอนพักครึ่งว่าจะกลับมาได้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยสปิริตอันสุดยอดในเกมบุกเสมอ เชลซี 2-2 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม

เกมเมื่อคืนนี้ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง "ปืนใหญ่" โดนไล่ออกตั้งแต่นาที 26 และเชลซีขึ้นนำได้จากลูกจุดโทษของ จอร์จินโญ่ ขณะที่ครึ่งหลังอาร์เซนอลตีเสมอได้จาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ในนาที 63 และถึงแม้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จะทำประตูขึ้นนำให้ เชลซี ในนาที 84 แต่เอคตอร์ เบเยริน สวมบทฮีโร่ตีเสมอได้ก่อนหมดเวลา 3 นาที

อาร์เตต้าใหสัมภาษณ์หลังเกมว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ วันนี้ลูกทีมของผมแสดงให้เห็นถึงทั้งสปิริตที่ดี, บุคลิกที่ยอดเยี่ยม, หัวใจนักสู้ และความเป็นผู้นำ เมื่อเจอสถานการณ์แบบนี้แล้วคุณก็จำเป็นต้องยืนหยัดสู้ให้ได้"

"การที่จะมีคนเล่นพลาดและโดนใบแดงมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาในโลกฟุตบอล แต่สิ่งที่ห้ามเกิดขึ้นหลังจากนั้นคือการไม่ยืนหยัดสู้เพื่อคนที่โดนใบแดง และวันนี้ลูกทีมของผมทุกคนทำอย่างนั้นด้วยความเชื่อมั่นสุดๆ"

"ตอนพักครึ่งผมรู้สึกได้เลยว่าพวกเขาเชื่อมั่นว่าจะสามารถกลับมาสู่เกมได้ แน่นอนว่าผมไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่า เอคตอร์ จะทำประตูได้ด้วยเท้าซ้ายของเขา แต่ผมก็พอใจกับมันมากๆ"

"เราลงเล่นโดยที่ใช้นักเตะอายุน้อยหลายคน และสิ่งที่พวกเขาแสดงให้เห็นในคืนนี้มันก็จะถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา มันเป็นเรื่องดีที่ยังมีการเชื่อมั่นว่าในฟุตบอลน่ะ ถ้าคุณทุ่มเทสุดตัวแล้วมันก็เกิดอะไรขึ้นได้ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...11นักเตะดาร์บี้แมตช์!เชลซีนำ2ครั้งไม่เฮ ถูกอาร์เซน่อล10ตัวตีเจ๊า2-2

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 24 เชลซี พบ อาร์เซน่อล

ซิตี้รอด,ลอนดอนเดือด! สรุปผลพรีเมียร์ลีก นัดที่24 (กลางสัปดาห์) พร้อมไฮไลท์ทุกประตู

จะแก้ยังไง? แลมพาร์ดโอดเชลซีมีปัญหาจบสกอร์

พอใจมาก!โอซิลยันขออยู่กับอาร์เซน่อลจนหมดสัญญา

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง