TNN online ไม่คิดเอากลับ!แมนยูไร้ออปชั่นดึงอเล็กซิสคืนรังกลางคัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่คิดเอากลับ!แมนยูไร้ออปชั่นดึงอเล็กซิสคืนรังกลางคัน

ไม่คิดเอากลับ!แมนยูไร้ออปชั่นดึงอเล็กซิสคืนรังกลางคัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องมองหานักเตะเกมรุกคนใหม่มาเสียบแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บพักยาว หลังไม่ได้ใส่ออปชั่น ดึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่ปล่อยให้อินเตอร์ มิลาน กลับคืนสู่ทีมได้ก่อนหมดสัญญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเรียกตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชิลีกลับคืนสู่ทีมเพื่อทดแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีปัญหาบาดเจ็บได้ในช่วงนี้เนื่องจากไม่ได้ใส่ออปชั่นในการดึงตัวกลับหลังปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมไปใช้งานเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" กำลังเจอวิกฤติแนวรุกเมื่อ แรชฟอร์ด เจ็บหลังอย่างหนักถึงขั้นกระดูกร้าวหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมประมาณ 3 เดือนทำให้เหลือเพียง อองโตนีย์ มาร์กซิยาล กับ เมสัน กรีนวู้ด  ใช้งาน โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ยืนยันว่าสโมสรจำเป็นต้องเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ดาวยิงวัย 22 ปี ในช่วงเดือนม.ค.นี้

โดยทีแรกเป็นที่คาดการณ์ว่าด้วยตลาดนักเตะรอบ 2 เหลือเวลาแค่ 11 วันเท่านั้นทำให้ยากต่อการหานักเตะใหม่มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จึงมองหาทางออกด้วยการดึงนักเตะที่ปล่อยยืมตัวกลับมาใช้งานซึ่งอเล็กซิส ซานเชซ ที่ย้ายไปเล่นกับ "งูใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้อยู่ในข่ายด้วย

ล่าสุดดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" ไม่คิดที่จะเรียกใช้บริการดาวเตะชิลีอยู่แล้วเมื่อมีรายงานระบุว่าพวกเขาไม่ได้ใส่เงื่อนไขดึงตัวนักเตะกลับมาช่วยทีมกลางคันไว้ในสัญญา แม้ว่าจะต้องช่วย"งูใหญ่" จ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งจากรายรับ 300,000 ปอนด์ (ราว 11.4 ล้านบาท) ที่ ซานเชซ ได้รับก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โกลแมนยูประสบอุบัติเหตุรถชนยับใกล้สนามซ้อมแคร์ริงตัน

ผี-เรือ-จิ้งจอก-สิงห์ มาครบ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์23

หนักกว่าที่คิด!โซลชารับแรชฟอร์ดกระดูกหลังร้าว-สื่อแฉพักยาว3เดือน

ถอดรหัส...สัปดาห์23 ลิเวอร์พูลรอฉลองแชมป์,แมนซิตี้เจ๊า สเปอร์สหวิดแพ้ เลสเตอร์ควงเชลซีพัง

ไม่น่าแพ้!โซลชาเซ็งแมนยูไร้ความคมทำพ่ายลิเวอร์พูล (ไฮไลท์)

เฟอร์กี้เอ่ยปากชม 3 แข้งสายเลือดใหม่ของแมนยูหลังฟอร์มแจ่ม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง