TNN online ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 23 (ชมไฮไลท์)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 23 (ชมไฮไลท์)

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 23 (ชมไฮไลท์)

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีหลายช็อตที่เป็นการเซฟสำคัญ ที่ทำให้ทีมกลับมาชนะ หรือยังน้อย ก็กลับมาเสมอได้ เราคัดมาเน้นๆ อย่างน้อย 5 จังหวะ ที่เป็นการเซฟประจำสัปดาห์

อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ (วัตฟอร์ด)

หลังจากที่ สเปอร์ส กำลัง เสมอกับ วัตฟอร์ด 0-0 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+1 "ไก่เดือยทอง"เดินหน้าบุกหวังลุ้นประตูชัย แซร์ช โอริเย่ร์ ได้จังหวะเปิดบอลจากด้านขวา ก่อนเป็น เอริค ลาเมล่า ล้มตัวตวัดบอลบอลไหลข้ามเส้นเกือบจะเต็มใบ ก่อนเป็น อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ มาสะกัดออกไปได้ 

นิค โป๊ป (เบิร์นลี่ย์) 

ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 67 เจมี่ วาร์ดี้ จ่ายบอลทะลุช่องให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้จังหวะเลี้ยงบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนโดน เบน มี ทำฟาวล์ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และเป็น เจมี่ วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหาร ยิงไปด้านขวาของตัวเอง แต่ นิค โป๊ป ปัดบอลออกมาได้ เข้าทาง ริคาร์โด้ เปเรยร่า ยิงซ้ำไปทางเสาสอง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เข้าไม่ถึงบอล ก่อนบอลหลุดออกหลังไป 

จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน) 

หลังจากที่  เวสต์แฮม เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เป็นฝั่งเจ้าถิ่นได้บุกในช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 45+1 ปาโบล ซาบาเลต้า ได้บอลหลุดมาทางด้านขวา ก่อนเปิดเข้ากลางไปและเป็น ปาโบล ฟอร์นาลส์ ได้โหม่งกดบอลงพื้น แต่ยังเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ปัดบอลออกไปได้ ช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน ไม่เสียประตู ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 

ทิม ครูล (นอริช ซิตี้) 

หลังจากที่ นอริช ซิตี้ นำ บอร์นมัธ 1-0 และทั้ง 2 ทีมเหลือผู้เล่น10คนเท่ากัน และเป็น บอร์นมัธ กำลังเดินหน้าบุกหวังพังประตูตีเสมอ ในนาทีที่ 84 ไรอัน เฟรเซอร์ ได้จังหวะเปิดบอลฟรีคิกให้ทีมจากหน้าเขตโทษ ก่อนเป็น นาธาน อาเก้ ได้จังหวะโหม่งส่งบอลโค้งแบบย้อยๆ แต่ยังเป็น ทิม ครูล ที่ใช้มือปัดบอลข้ามคานไปได้ ช่วยให้ นอริช ซิตี้ ไม่เสียประตู ก่อนที่จะชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 

เปเป้ เรน่า (แอสตัน วิลล่า) 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 88 ขณะที่ ไบร์ทตัน ยังเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 และเป้ฯฝั่งเจ้าถิ่นเดินหน้าบุกอยู่ และกำลังได้ลุ้นจากฟรีคิก ปาสกาล กรอสส์ เปิดเข้าไปกองหลังวิลล่า โหม่งสะกัดออกมา และเป็น เดล สตีเฟ่นส์ โหม่งย้อนกลับไปก่อนที่แนวรุกของไบร์ทตัน จะโหม่งช่งต่อไปให้ นีล โมเปย์ ได้จังหวะยิงแบบกระโดวอลเลย์ แต่ยังเป็น เปเป้ เรน่า ที่พุ่งไปปัดบอลออกหลังไปได้ ช่วยให้ แอสตัน วิลล่า ไม่เสียประตู ก่อนจะแบ่งแต้มกลับออกมาได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แข้งหงส์นำมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์23

ถอดรหัส...สัปดาห์23 ลิเวอร์พูลรอฉลองแชมป์,แมนซิตี้เจ๊า สเปอร์สหวิดแพ้ เลสเตอร์ควงเชลซีพัง

ผี-เรือ-จิ้งจอก-สิงห์ มาครบ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์23

ที่นี่แอนฟิลด์!ลิเวอร์พูลไร้พ่ายในบ้าน52นัดติด-อีก3นัดยึดเบอร์1ตลอดกาล

ยังไม่ฉลอง! คล็อปป์โล่งใจลิเวอร์พูลชนะหลังแมนยูกดจนต้องตั้งรับ (ไฮไลท์)

ตัดเกรด...11นักเตะเกมแดงเดือดลิเวอร์พูลทุบแมนยู2-0 ทิ้งเรือใบ16แต้ม

เทพเกินไป! 'ลิเวอร์พูล' เก็บ 91จาก93 แต้มในลีกหลังสุด, 'ซาลาห์' ปลดล็อคตะบันแมนยู

ใกล้ได้อีกสถิติ! 'ลิเวอร์พูล' กำลังจะชนะคู่แข่งครบทั้งลีกหากพิชิตเวสต์แฮมเกมตกค้างได้

โซลชาชี้ลิเวอร์พูลเจ๋งจริงแต่ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง