TNN online หนักกว่าที่คิด!โซลชารับแรชฟอร์ดกระดูกหลังร้าว-สื่อแฉพักยาว3เดือน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หนักกว่าที่คิด!โซลชารับแรชฟอร์ดกระดูกหลังร้าว-สื่อแฉพักยาว3เดือน

หนักกว่าที่คิด!โซลชารับแรชฟอร์ดกระดูกหลังร้าว-สื่อแฉพักยาว3เดือน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องพักอย่างต่ำ 6 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง จนพลาดเกมแดงเดือด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ทำให้อาจต้องมองหาดาวยิงคนใหม่มาเสริมทีมช่วงตลาดปีใหม่นี้

แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บแผ่นหลังจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา จนพลาดช่วยทีมในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษถือเป็นกำลังสำคัญของ"ปีศาจแดง" หลัง19 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในตอนนี้ และขณะที่เกมที่แอนฟิลด์เมื่อคืนนี้แมนฯ ยูไนเต็ดมีโอกาสยิงประตูมากพอสมควรแต่พลาดเป้าไปหมด

โซลชาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของแรชฟอร์ดว่า "อาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างรุนแรง มันเป็นอาการกระดูกร้าว มันเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับ มาร์คัส เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้เราพักหนึ่ง เขาจะไม่ได้กลับมาช่วยเราจนกว่าจะผ่านช่วงพักกลางฤดูกาลไปแล้ว"

"ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะนานแค่ไหน ปกติแล้วอาการกระดูกร้าวมันต้องใช้เวลารักษา 6 สัปดาห์ แถมหลังจากนั้นเขาต้องเข้าสู่ช่วงการฟื้นฟู รวมถึงอาจจะต้องทำกายภาพบำบัดอีก"

กุนซือชาวนอร์เวย์เสริมว่าการที่ แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บ อาจจะทำให้ทีมต้องเสริมทัพในแดนหน้า"มันถือเป็นสถานการณ์ที่โชคร้ายของเรา เราอาจจะต้องพิจารณาถึงการซื้อกองหน้าระยะสั้นด้วย ถ้ามันมีนักเตะคนไหนที่เหมาะสมที่จะเข้ากับแผนของเรา เราก็จะซื้อคนๆนั้นมาร่วมทีม และถ้ามีโอกาสที่เราจะยืมใครมาร่วมทีม เราก็อาจจะทำดีลแบบนั้นเหมือนกัน"

นอกจากโซลชาเผยถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนเก่งแล้ว มาร์ติน ไทเลอร์ ผู้บรรยายเกมฟุตบอลชื่อดังของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า แรชฟอร์ด จะต้องร้างสนามไปนานราวสองถึงสามเดือนเลยทีเดียวเนื่องจากมีปัญหากระดูกหลังมีรอยแตกร้าว

ทั้งนี้ฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นแรกที่ พรีเมียร์ลีก มีช่วงพักเบรกหนีหนาว โดยจะแบ่งเป็น 12 ทีมได้พักไม่ต้องลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ ส่วนอีก 8 ทีมจะได้สิทธิ์ไม่ต้องลงเล่นในสัปดาห์ต่อไป ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้พักในสุดสัปดาห์ของวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แข้งหงส์นำมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์23

ที่นี่แอนฟิลด์!ลิเวอร์พูลไร้พ่ายในบ้าน52นัดติด-อีก3นัดยึดเบอร์1ตลอดกาล

ยังไม่ฉลอง! คล็อปป์โล่งใจลิเวอร์พูลชนะหลังแมนยูกดจนต้องตั้งรับ (ไฮไลท์)

ตัดเกรด...11นักเตะเกมแดงเดือดลิเวอร์พูลทุบแมนยู2-0 ทิ้งเรือใบ16แต้ม

เทพเกินไป! 'ลิเวอร์พูล' เก็บ 91จาก93 แต้มในลีกหลังสุด, 'ซาลาห์' ปลดล็อคตะบันแมนยู

ใกล้ได้อีกสถิติ! 'ลิเวอร์พูล' กำลังจะชนะคู่แข่งครบทั้งลีกหากพิชิตเวสต์แฮมเกมตกค้างได้

โซลชาชี้ลิเวอร์พูลเจ๋งจริงแต่ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง