TNN online แข้งหงส์นำมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์23

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งหงส์นำมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์23

แข้งหงส์นำมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์23

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 23 ผ่านไปแล้ว ลิเวอร์พูล คือท็อปซิกซ์หนึ่งเดียวที่คว้าชัย ขณะที่เลสเตอร์ควงเชลซีถึงกับปราชัยเช่นเดียวกับแมนฯ ยูไนเต็ด

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

นิค โป๊ป (เบิร์นลี่ย์) - มีจังหวะออกแรงเซฟช่วยทีมไปกว่า 7 ครั้งตลอดทั้งเกม จนทีมรอดพ้นไม่เสียประตู แถมหนึ่งในนั้คือจุดโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ ด้วย 

กองหลัง

เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ (นิวคาสเซิ่ล) - ช่วยสะกัดแนวรุกของทีมเยือนได้ดี ค่อยคุมโซน หรือตามประกบในระบบหลังสามจนเกมรับของทีมเหนียวแน่นมาก จนทีมเยือนหาช่องยิงได้ยาก 

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค (ลิเวอร์พูล) - ช่วยสะกัดกั้นได้ดี ตามประกบกองหน้าทีมเยือนได้เยี่ยม แถมป้องกันลูกกลางอากาศได้ตลอด จนแนวรุกปีศาจแดงหาช่องยิงแบบจะแจ้งลำบาก

คริสโตฟ ซิมเมอร์มันน์ (นอริช ซิตี้) - ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีเยี่ยม คอยช่วยสะกัดกั้นได้ตลอด ยิ่งช่วงท้ายเกมหลัง ทีมต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากับทีมเยือน ก็ยังทำหน้าที่ได้ดี 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล) - เปิดเตะมุมให้ ฟาน ไดจ์ค โหม่งประตูแรกให้ทีม แถมทำหน้าที่เกมรับได้ดี ขึ้นเกมรุกก็เยี่ยม มีจังหวะจ่ายบอลสวยๆหลายครั้ง 

กองกลาง

แซ็ค เฮย์เด้น (นิวคาสเซิ่ล) - ทำเกมรุกได้ดีในเกมนี้ มีส่วนร่วมในจังหวะโต้กลับตลอด แถมช่วยสะกัดเกมบุกของทีมเยือนได้ดี และเป็นคนโหม่งประตูชัยให้ทีม 

แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด (เบิร์นลี่ย์) - เป็นคนคอยตามประกบ เจมส์ แมดดิสัน ซะจนเล่นแทบไม่ออก ก่อนที่จะเป็นตัวเขาเองที่มายิงประตูช่วยให้ทีม แซงชนะไปได้ 

แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า ) - ทำเกมรุกให้ทีมได้ดีเยี่ยม จ่ายบอลสวยๆหลายครั้ง แถมมีลุ้นทำประตูตลอด และตัวเขาเป็นคนยิงประตูช่วยให้ทีมตามตีเสมอไบรท์ตัน ได้สำเร็จ

กองหน้า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) - ครองบอลได้เหนียวแน่น จ่ายบอลให้เพื่อนได้ดี แม้ตลอดทั้งเกมจะยิงทิ้งยิงขว้างไปหมด แต่รอเวลามายิงประตูปิดกล่องให้ทีมกำราบแมนฯยูฯ

เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้) - ยิง2ประตูในเกมนี้ ยิงได้คมกริบ ใช้โอกาสไม่เปลือง ช่วยให้ทีมกลับมาแซงนำ 2-1 แต่สุดท้ายโชคร้ายทีมอดคว้าชัย

ราอูล ฮิเมเนซ (วูล์ฟแฮมป์ตัน) - ยิงไป 2 ประตู เก็บบอลได้ดี แถมยิงจุดโทษได้เยี่ยมสุดๆ ช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน กลับมาแซงชนะ ทั้งๆที่ตามหลังไปก่อนถึง 2 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่นี่แอนฟิลด์!ลิเวอร์พูลไร้พ่ายในบ้าน52นัดติด-อีก3นัดยึดเบอร์1ตลอดกาล

ยังไม่ฉลอง! คล็อปป์โล่งใจลิเวอร์พูลชนะหลังแมนยูกดจนต้องตั้งรับ (ไฮไลท์)

ตัดเกรด...11นักเตะเกมแดงเดือดลิเวอร์พูลทุบแมนยู2-0 ทิ้งเรือใบ16แต้ม

เทพเกินไป! 'ลิเวอร์พูล' เก็บ 91จาก93 แต้มในลีกหลังสุด, 'ซาลาห์' ปลดล็อคตะบันแมนยู

ใกล้ได้อีกสถิติ! 'ลิเวอร์พูล' กำลังจะชนะคู่แข่งครบทั้งลีกหากพิชิตเวสต์แฮมเกมตกค้างได้

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 23 ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โซลชาชี้ลิเวอร์พูลเจ๋งจริงแต่ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง