TNN online 3 สิ่ง 3 คู่ น่าจับตาพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 23

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

3 สิ่ง 3 คู่ น่าจับตาพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 23

3 สิ่ง 3 คู่ น่าจับตาพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 23

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์นี้มีหลายคู่ที่น่าสนใจ แต่วันนี้เราคัดมา 3 คู่ ที่น่าจับตาดูพร้อมคาดการณ์สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในเกมและหลังเกม

1.แมนฯ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ  

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น.

สิ่งที่น่าจับตามอง : "เรือใบสีฟ้า" กำลังมั่นใจ ลงเล่นก่อน เปิดรังคว้าชัยได้แน่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในลีก เกมล่าสุดบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 6-1 และลูกทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า แทบไม่ต้องออกแรงอะไรเลยหลังทำสกอร์ขาดลอยตั้งแต่ครึ่งแรก 

แถม เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังยิงแฮตทริกได้ด้วย ร่วมทั้ง ริยาด มาห์เรซ ก็ยิงไป 2ประตู นี่ยังไม่นับเควิน เดอ บรอยน์ ที่เล่นแดนกลางให้ทีมได้อย่างเหนียวแน่น แถมจ่ายบอลแต่ละครั้งได้ลุ้นประตูแทบจะตลอด 

ดูแล้วเกมนี้ "เรือใบสีฟ้า"น่าจะเน้นเกมรุกแบบเต็มสูบ บุกแหลกตั้งแต่ต้นเกม เหลือเพียงแค่ว่า จะยิงได้กี่ลูกเท่านั้น และต้องลุ้นเก็บชัยให้ได้ก่อน  หลังได้ลงเตะ ก่อนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ถ้าเก็บชัยได้ช่องว่างจะเหลือ 11 คะแนน 

คาดการผลลัพธ์ : แมนฯ ซิตี้บุกทั้งเกม เก็บชัยได้แน่

2.นิวคลาสเซิ่ล พบ เชลซี 

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 00:30 น.

สิ่งที่น่าจับตามอง : "สิงห์บลูส์"จัดเต็ม ลุ้นบุกคว้าชัย รักษาช่องว่างจาก"ปีศาจแดง"

เชลซี กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยมอีกครั้ง หลัง 3 นัดล่าสุดในลีก เก็บไป 7 คะแนน เกมล่าสุดเปิดรังชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 ทำให้ตอนนี้ ลูกทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด ยังรั้งอันดับ 4 ของตารางตามเดิม และรักษาช่องว่าง จากแมนฯยูไนเต็ด อันดับ 5 เป็น 5 คะแนนตามเดิม 

ตอนนี้แนวรุกของฝั่งเชลซี กลับมาลงล็อคอีกครั้ง หลัง วิลเลี่ยน เล่นได้โดดเด่น ทำให้ เกมรุกของสิงห์บลูส์ ลั่นสกอร์ได้อีกครั้ง แต่เกมนี้ต้องบุกไปเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ นิวคลาสเซิ่ล เจ้าถิ่นแม้ผลงานจะไม่ได้ดีอะไรมากมาย แต่การได้เล่นรั้งเหย้า แถมเคยยันเสมอ แมนฯซิตี้ 2-2 และชนะแมนฯยูไนเต็ด 1-0 

ดูแล้วฝั่งเชลซี คงเน้นบุกใสแน่ แต่คงไม่จัดแบบเต็มสูบ อาศัยจังหวะค่อยๆทำ เกมนี้คงจะดูแบบอึดอัดซักหน่อย ถ้าโชคดี ยิงขึ้นนำได้ แต่ถ้าไม่ได้ประตูที่ 2 คงยากจะอุ่นใจ แต่ถ้าเกิดเจาะไม่ได้ขึ้นมาคงได้ลุ้นเพียงแต้มเดียวกลับออกมาเท่านั้น

คาดการผลลัพธ์ : เชลซีถ้ายิงไม่ขาด อาจมีแต้มเดียวกลับออกมา

3. ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 23:30 น.

สิ่งที่น่าจับตามอง : "หงส์แดง"บุกไม่ยั้ง -"ปีศาจแดง"ตัวเจ็บเยอะ

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะในลีกมาแล้ว 12 เกมติดต่อกัน เกมนี้น่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบ หลังเกมล่าสุดพึ่งบุกชนะ สเปอร์ส 1-0 เกมนี้แนวรุกไม่ต้องพูดถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เซดิโอ มาเน่ ลงครบครั้นแน่นอน แถมน่าจะได้ ฟาบินโญ่ และ โจเอล มาติป กลับมามีลุ้นลงสนามให้ทีม 

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งเปิดรังเอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 แต่ต้องมามีเกมกลางสัปดาห์ หลังต้องเปิดรังพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมเอฟเอคัพ นัดรีเพลย์ ก่อนจะชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 ปัญหาในเกมนี้คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรอง ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายเกม 

ดูแล้วเกมนี้คงเป็นทางฝั่งหงส์แดง เดินหน้าบุกใส่เต็มที่แน่นอน ฝั่ง"ปีศาจแดง"คงได้แต่เน้นตั้งรับ แล้วรอจังหวะสวนกลับ อาศัยจังหวะความเร็วของแนวรุกของทีม แต่ดูแล้วถ้าจบเกมแล้วฝั่ง"ปีศาจแดง"มีแต้มกลับออกมาได้ก็ถือว่าเก่งแล้ว 

คาดการผลลัพธ์ : "ปีศาจแดง" เอาตัวรอดออกมายากได้แต้มถือว่าเก่ง "หงส์แดง" ลุ้นเก็บชัยยิงได้เร็วมีไหล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไล่ล่าจ่าฝูง! 'แมนซิตี้' ทัพใหญ่เน้นชัยรับมือ 'พาเลซ' มารับรัดกุม

'นิวคาสเซิล' ทีมพิการรอดวล'เชลซี' ทัพใหญ่ล่าท็อปทรี

เด็กผีติดด้วย! 6แข้งนอกสายตามีลุ้นติดทัพลุยยูโรกับทีมชาติอังกฤษ

แฟนผีไม่โอเค!โอเว่นหยันแมนยูไม่มีทางบุกชนะลิเวอร์พูล

หมอทีมผมเก่ง! "คล็อปป์"เผย3แข้งเก่งจ่อหวนช่วยลิเวอร์พูลลุยแดงเดือด (คลิป)

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง