TNN online เหนือราฮีม-เคน!เฮนเดอร์สันคว้านักเตะอังกฤษแห่งปี2019

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เหนือราฮีม-เคน!เฮนเดอร์สันคว้านักเตะอังกฤษแห่งปี2019

เหนือราฮีม-เคน!เฮนเดอร์สันคว้านักเตะอังกฤษแห่งปี2019

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลแข้งอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 หลังเป็นกำลังสำคัญพา"หงส์แดง" คว้า 3 แชมป์รายการสำคัญเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเอาชนะทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ แฮร์รี่ เคน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลนักเตะอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 โดยเอาชนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แฮร์รี่ เคน กองหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เฮนเดอร์สัน ลงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ 7 นัดในปี 2019 และติดทีมชาติครบ 50 แมตช์ไปแล้วหลังลงเล่นในเกมชนะ มอนเตเนโก เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา โดย ดาวเตะวัย 29 ปีมีส่วนสำคัญในการนำ "สิงโตคำคราม" ทะลุเข้ารอบสุดท้ายศึกยูโร 2020 และช่วยทีมคว้าอันดับ 3  ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ขณะที่ผลงานระดับสโมสร "เฮนโด้" ได้ชูโทรฟี่แชมป์ระดับเมเจอร์ 3 รายการในปี 2019 คือแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ (สโมสรโลก)

เฮนเดอร์สัน เปิดใจว่า "เป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับเลือกเป็นนักเตะอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปีของบีที ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่โหวตให้ผม และขอแสดงความยินดีกับ ลูซี่ บรอนซ์ ที่ได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน"

ทั้งนี้ ลูซี่ บรอนซ์ อดีตนักฟุตบอลหญิงสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลหญิงอังกฤษยอดเยี่ยมแห่งปี หลังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ หญิง ได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน รวมถึงคว้าแชมป์ในฝรั่งเศสทั้งฟุตบอลลีกหญิงและบอลถ้วย รวมทั้งพาทีมชาติอังฤษไปถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาถรรพ์!ปี2019โอริกี้ยิงเบิ้ลทีมไหนกุนซือตกงานเรียบ

ไม่อยากทำร้ายจิตใจ! อดีตแข้งหงส์แดง ปัดย้ายร่วมทัพแมนยู

หงส์,ผี,สิงห์ เข้าวิน! สรุปผลพรีเมียร์ลีก (11 ม.ค. 63) พร้อมไฮไลท์ทุกประตูและตารางคะแนนล่าสุด

ตัดเกรด...11นักเตะแมนยูคืนฟอร์มถล่มนอริช4-0 ยึดที่5ของตาราง

บอร์ดแมนยูเตรียมปลดโซลชาพร้อมขยับเอ็ดไปรับบทบาทอื่น

7นัดอันตราย!แมนยูเจอมกราคมสุดโหดคิวเตะถี่แข้งเจ็บเพียบ

เกินใจจะอดทน!ป๋าเฟอร์กี้หิ้วไวน์ปลีกวิเวกช่วงพักครึ่งเกมลีกคัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง