TNN online ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 22 (ชมไฮไลท์)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 22 (ชมไฮไลท์)

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 22 (ชมไฮไลท์)

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 22 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีหลายช็อตที่เป็นการเซฟสำคัญ ที่ทำให้ทีมกลับมาชนะ หรือยังน้อย ก็กลับมาเสมอได้ เราคัดมาเน้นๆ อย่างน้อย 5 จังหวะ ที่เป็นการเซฟประจำสัปดาห์

โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส (อาร์เซน่อล)

ในนาทีที่ 78 หลังจาก คริสตัล พาเลซ เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกอย่างหนัก วิลเฟรด ซาฮา ได้จังหวะเปิดบอลจากด้านซ้ายเข้าไปในเขตโทษ ก่อนเป็น เจมส์ ทอมคินส์ ได้จังหวะโหม่งบอลลอยโด่งเกือบเข้าประตูแต่ โซคราติส มาสะกัดบอลออกจากเส้นได้ ทำให้ อาร์เซน่อล ไม่เสียประตู ก่อนที่พอจบเกม ทั้ง 2 ทีมจะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 

จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน) 

เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ ไบรท์ตัน 1-0 ทีมเยือนเดินหน้าบุกอย่างหนัก นาทีที่ 82 เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้หลุดมาด้านซ้ายก่อนเปิดบอลเข้ากลางไปในเขตโทษและเป็น เกล็น เมอร์เรย์ ได้จังหวะขึ้นโหม่งบอลพุ่งจะเสียบเสาแต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด พุ่งปัดบอลได้ก่อนที่จะเข้าประตู สุดท้ายเมื่อหมดเวลาการแข่งขัน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 1-0

นิค โป๊ป (เบิร์นลี่ย์) 

นาทีที่ 78 หลังจากที่ เชลซี นำห่าง เบิร์นลี่ย์ 3-0 เจ้าถิ่นยังเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ทีมเยือนอย่างหนัก คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ได้จังหวะเลี้ยงบอลหลุดมาด้านขวาก่อนเปิดเข้ากลางและเป็น เมสัน เมาน์ท ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่เป็นทาง นิค โป๊ป ใช้เท้าเซฟเอาไว้ได้ ช่วยให้ เบิร์นลี่ย์ ไม่เสียประตูที่ 4 ก่อนที่พอจบเกมการแข่งขันจะเป็น เชลซี เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไป 3-0 

ดาบิด เด เคอา (แมนฯ ยูไนเต็ด) 

นาทีที่ 44 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังนำ นอริช ซิตี้ 1-0 ทีมเยือนได้จังหวะโต้กลับ เอมิเลียโน่ บวนเดีย ไปตัดบอลจาก เนมานย่า มาติชก่อนจะเลี้ยงบอลมาหน้าเขตโทษ แล้วจ่ายต่อให้ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ได้จังหวะยิงด้วยขวาบอลพุ่งไปที่เสาสอง แต่ ดาบิด เด เคอา ปัดบอลออกไปได้ ทำให้แมนฯยูไนเต็ด ไม่เสียประตู ก่อนที่เมื่อจบเกมจะเปิดบ้านชนะไปด้วยสกอร์ 4-0 

จาเฟน ต็องก็องก้า (สเปอร์ส) 

เริ่มเกมาเพียง 3 นาที แดนนี่ โรส จ่ายบอลเสียโดน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก่อนว่างยาวให้ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ ได้จังหวะล็อค ก่อนตัดสินใจยิงบอลไปติดบล็อค จาเฟน ต็องก็องก้า มาเข้าทาง อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ยิงเซ้ำอีกทีแต่ก็ไปติด จาเฟน ต็องก็องก้า อีกครั้งแม้สุดท้ายเมื่อจบเกมจะเป็น สเปอร์ส พ่ายคารังต่อ ลิเวอร์พูล 0-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แข้งเรือ-ผีพาเหรดติด,หงส์ก็มา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

เปิดสถิติสุดโหดอเกวโร่ "กุน" หลังซัดแฮตทริกใส่วิลล่า

ถอดรหัส...สัปดาห์22 แมนซิตี้รัวโหด,แมนยู-เชลซีชนะใส,ลิเวอร์พูลดวงแชมป์,เลสเตอร์พัง

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 22 (ชมไฮไลท์)

ไก่-ปืน-จิ้งจอก นำทัพ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง