TNN online ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 22 (ชมไฮไลท์)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 22 (ชมไฮไลท์)

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 22 (ชมไฮไลท์)

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 22 ฟาดแข้งจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีประตูเกิดขึ้นมากมาย เราคัดมา 5 เน้นๆลูกยิงสุดสวยมาย้อนให้ชมกันอีกครั้ง

มิเกล อัลมิรอน - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เกมเข้าสู่นาทีที่ 7 เจโทร วิลเลียมส์ ได้บอลขึ้นมาด้านซ้ายก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ดไวท์ เกล จับบอลแต่บอลไม่นิ่งจึงไหลบอลต่อให้ มิเกล อัลมิรอน วิ่งเข้ามาแล้วยิงส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงามช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล บุกขึ้นนำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ก่อนที่เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมจะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 

ริชาร์ลิซอน - เอฟเวอร์ตัน

ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ยังเสมอกับ ไบรท์ตัน 0-0 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 38 เบอร์นาร์ดได้บอลก่อนไหลต่อให้ ลูกาส์ ดีญ ด้านซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางไปให้ ริชาร์ลิซอน จับบอลด้วยเท้าซ้ายก่อนหมุนหนึ่งจังหวะแล้วด้วยขวาบอลโค้งเสียบเสาเข้าไปให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ ไบรท์ตัน 1-0 ก่อนที่เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน จะจบลงไปด้วยสกอร์ดังกล่าว 

แดนนี่ อิงส์ - เซาธ์แฮมป์ตัน

ในขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 81 ชาร์ลี อดัม จ่ายบอลทะลุช่องให้ แดนนี่ อิงก์ส ได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แซงขึ้นนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ก่อนที่เมื่อจบเกมการแข่งขัน จะจบลงไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

โรแบร์โต้ เปเรย์ร่ - วัตฟอร์ด

นาทีที่ 90+2 โรแบร์โต้ เปเรย์ร่ ได้บอลหลุดมาทางด้านขวาก่อนเปิดบอลเข้ามาให้ อันเดร เกรย์ ดึงบอลลงในเขตโทษแล้วยิง แต่กองหลังบอร์นมัธ ก่อนบอลไปเข้าทาง โรแบร์โต้ เปเรย์ร่ พักอกแล้ววอลเลย์เข้าไป ช่วยให้ วัตฟอร์ด บุกนำ บอร์นมัธ 3-0 ก่อนที่เมื่อจบเกมจะชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว 

เซร์คิโอ อเกวโร่ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ แอสตัน วิลล่า 2-0 เกมก็ดำเนินถึงนาทีที่ 27 เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายบอลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษบอลพุ่งเข้าประตูไปแบบสวยงาม ให้ แมนฯ ซิตี้ นำห่าง แอสตัน วิลล่า 3-0 ก่อนที่เมื่อจบเกมการแข่งจะเป็น"เรือใบสีฟ้า"ชนะไปด้วยสกอร์ 6-1 และ เซร์คิโอ อเกวโร่ทำแฮตทริกได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แข้งเรือ-ผีพาเหรดติด,หงส์ก็มา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

เปิดสถิติสุดโหดอเกวโร่ "กุน" หลังซัดแฮตทริกใส่วิลล่า

ถอดรหัส...สัปดาห์22 แมนซิตี้รัวโหด,แมนยู-เชลซีชนะใส,ลิเวอร์พูลดวงแชมป์,เลสเตอร์พัง

หงส์,ผี,สิงห์ เข้าวิน! สรุปผลพรีเมียร์ลีก (11 ม.ค. 63) พร้อมไฮไลท์ทุกประตูและตารางคะแนนล่าสุด

ไก่-ปืน-จิ้งจอก นำทัพ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง