TNN online แข้งเรือ-ผีพาเหรดติด,หงส์ก็มา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งเรือ-ผีพาเหรดติด,หงส์ก็มา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

แข้งเรือ-ผีพาเหรดติด,หงส์ก็มา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์22

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 22 ผ่านไปแล้ว ลิเวอร์พูลควงเลสเตอร์เฉือนหืด ด้านแมนฯ ยูไนเต็ดควง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซีคืนฟอร์ม

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

ดาบิด เด เคอา (แมนฯ ยูไนเต็ด) - มีจังหวะออกแรงเซฟช่วยทีมในครึ่งแรก จนทีมรอดพ้นไม่เสียประตู ก่อนที่ครึ่งหลังทีมจะเก็บชัยชนะแบบสบายๆ 

กองหลัง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) - ทำให้เกมรับของทีมเหนียวแน่ขึ้น เข้าสกัดได้ดี แถมค่อยสั่งการณ์เพื่อนให้ทำเกมรับดีขึ้น สมกับเป็นกัปตันทีมคนใหม่ 

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค (ลิเวอร์พูล) - ช่วยสกัดกั้นได้ดี ตามประกบกองหน้าเจ้าถิ่นได้เยี่ยม แถมป้องกันหน้าเขตโทษได้หลายครั้ง รวมทั้งตามไปรวบเดเล่ อัลลี่ในเขตโทษ แบบโดนบอล

ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน) - วันนี้ไร้ข้อผิดพลาดใดๆ ช่วยสกัดได้ตลอดแถม ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีมาก เอาชนะลูกกลางอากาศได้เสมอ แถมขึ้นไปลุ้นประตูจากลูกเตะมุม

กองกลาง

ริยาด มาห์เรซ (แมนฯ ซิตี้) - ยิงสองประตูแรกในเกมนี้ ก่อนจ่ายบอลให้ อเกวโร่ ยิงประตูที่6 เกมนี้โดดเด่นมากเลี้ยงบอลสวยๆแถมเคลื่อนที่ตามช่องได้ดี

อับดูลาย ดูกูเร่ (วัตฟอร์ด) - ทำเกมรุกได้โดดเด่นในเกมนี้ ทั้งจ่ายสั้น หรือแทงบอลทะลุช่อง แถมตามไล่บดไล่บี้ในแดนกล่งตลอด และยิงประตูแรกให้ทีมนำ ก่อนจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ด้วย 

จอร์จินโญ่ (เชลซี) - เกมนี้ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดี เขามีอิสระในการเล่นมากขึ้น ซึ่งสามารถเติมเต็มเกมรุกของทีมได้ แถมยิงประตูนำร่องให้ทีมด้วย

เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้) - โดดเด่นมากในแดนกลาง แถมเกมนี้จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูไป 2 ครั้ง จ่ายบอลแต่ละครั้งเนียนตาสุดๆ

กองหน้า

มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนฯ ยูไนเต็ด) - ทำไป 2 ประตูในเกมนี้ แถมใช้ความเร็วป่วนแนวรับทีมเยือนได้ตลอด รวมทั้งครองบอลได้ดีเสียบอลยาก

เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้) - ยิงแฮตทริกในเกมนี้ และถือเป็นครั้งที่12ของเจ้าตัว แถมยังจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ด้วย ขยันแย่งบอล ครองบอลเหนียวแถมยิงเฉียบคม 

แดนนี่ อิงส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน) - เก็บบอลได้ดีในเกมนี้ แถมมีโอกาสก็ไม่ปล่อยให้หลุดลอย ยิงประตูชัยให้ทีมบุกถอนแค้นเลสเตอร์ ได้อย่างเยือกเย็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสถิติสุดโหดอเกวโร่ "กุน" หลังซัดแฮตทริกใส่วิลล่า

ถอดรหัส...สัปดาห์22 แมนซิตี้รัวโหด,แมนยู-เชลซีชนะใส,ลิเวอร์พูลดวงแชมป์,เลสเตอร์พัง

ตัดเกรด...11นักเตะแมนฯซิตี้บุกถล่มวิลล่าครึ่งโหล ยึดรองฝูง

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 22 แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หงส์,ผี,สิงห์ เข้าวิน! สรุปผลพรีเมียร์ลีก (11 ม.ค. 63) พร้อมไฮไลท์ทุกประตูและตารางคะแนนล่าสุด

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง