TNN online บอร์ดแมนยูเตรียมปลดโซลชาพร้อมขยับเอ็ดไปรับบทบาทอื่น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บอร์ดแมนยูเตรียมปลดโซลชาพร้อมขยับเอ็ดไปรับบทบาทอื่น

บอร์ดแมนยูเตรียมปลดโซลชาพร้อมขยับเอ็ดไปรับบทบาทอื่น

บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมหลังทำผลงานไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเปลี่ยนบทบาท เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไปรับหน้าที่ในด้านธุรกิจของสโมสรแทน

บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกเครื่องใหม่ทั้งองค์กรด้วยการปรับเปลี่ยนบทบาทของ 2 ตำแหน่งสำสัญก็คือ ผู้จัดการทีม และ รองประธานบริหารของสโมสร จากรายงานของเดอะ มิเรอร์สื่อชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ต้องกลับมาอยู่ภายใต้ความกดดันอีกครั้งหลังจากทำผลงานได้ไม่ดีนัก ด้วยการเก็บชัยชนะได้แค่ 2 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แถมยังขาดขุมกำลังหลักอย่าง ปอล ป็อกบา, แฮรี่ แม็คไกวร์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามได้ในตอนนี้ ซึ่งอาจจะทำให้ผลงานของทีมแย่ลงไปกว่าเดิม

ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ของกุนซือวัย 46 ปี ไม่ค่อยดีนักจนทำให้เขาอาจจะต้องแยกทางกับทีมในระยะอันใกล้ โดยมี 2 แคนดิเดตที่คาดว่าจะเข้ามาทำหน้าที่แทนคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อดีตเฮดโค้ชของ สเปอร์ส และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาลี

ส่วนรายของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ที่ตอนนี้รับหน้าที่เป็นรองประธานบริหารของ "ปีศาจแดง" ก็อาจจะต้องเปลี่ยนบทบาทของตัวเองไปทำหน้าที่ดูแลด้านธุรกิจแทน หลังจากที่เขาเข้ามารับหน้าที่ในช่วง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศวางมือในปี 2013 ซึ่งผลงานของเขากลับสวนทางกับรายจ่ายที่ทีมต้องเสียไป

โดยตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่ดีนัก หลังจากนโยบายการซื้อขายนักเตะของ วู้ดเวิร์ด ล้มเหลวและไม่สามารถนำพาสโมสรรุ่งเรืองได้เหมือนยุคของ เฟอร์กี้  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7นัดอันตราย!แมนยูเจอมกราคมสุดโหดคิวเตะถี่แข้งเจ็บเพียบ

เกินใจจะอดทน!ป๋าเฟอร์กี้หิ้วไวน์ปลีกวิเวกช่วงพักครึ่งเกมลีกคัพ

ริชาร์ดส์ ชี้แรชฟอร์ดฟอร์มกระฉูดกว่านี้หากอยู่กับแมนซิตี้

เป็นไปได้หรือ? "โซลชา"โมโห"ลินการ์ด"หลังไม่มีประโยชน์กับทีม

เป้าหมายเดียว!"อัลเลกรี" ปัดคุมทีมอื่นรอผีแดงเท่านั้น

แฟนผีเตรียมเลี้ยงส่ง!อินเตอร์ตกลงรับเซ้งแอชลีย์ ยัง

เคยทำได้!แรชฟอร์ดหวังแมนยูพลิกนรกเยือนแมนซิตี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง