TNN online เกินใจจะอดทน!ป๋าเฟอร์กี้หิ้วไวน์ปลีกวิเวกช่วงพักครึ่งเกมลีกคัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกินใจจะอดทน!ป๋าเฟอร์กี้หิ้วไวน์ปลีกวิเวกช่วงพักครึ่งเกมลีกคัพ

เกินใจจะอดทน!ป๋าเฟอร์กี้หิ้วไวน์ปลีกวิเวกช่วงพักครึ่งเกมลีกคัพ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับฟอร์มสุดย่ำแย่ของทีมรักในเกมพ่ายแมนฯ ซิตี้ 1-3 ศึกลีกคัพ ถึงขั้นหนีปลีกวิเวกไปนั่งดื่มไวน์เพียงลำพังในออฟฟิศตัวเอง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับผลงานของทีมที่ปลุกปั้นมากับมือเมื่อตัดสินใจไม่ร่วมวงสนทรากับบอร์ดบริหารทั้งสองทีมในช่วงพักครึ่งเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่าน 

เกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" โดน "เรือใบสีฟ้า" นำห่าง 3-0 ในครึ่งแรกซึ่งถ้ราฮีม สเตอร์ลิง เฉียบขาดกว่านี้สกอร์อาจขาดลอยถึง 5 ประตูซึ่งการเสีย 3 ลูกในครึ่งแรกทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดเสียประตูในการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากถึง 3 ลูกในครึ่งแรกจากการลงเล่นทุกรายการเป็นหนแรกในรอบมากกว่า 22 ปี

เมื่อเกมจบครึ่งแรกตามปกติแล้วผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองทีมจะพบปะพูดคุยกันที่เลานจ์ของบอร์ดบริหาร อย่างไรก็ตามเกมนี้ "เซอร์เฟอร์กี้" ซึ่งตัดสินใจเกษียณตัวเองจากการคุมทัพเมื่อปี 2013 แต่ยังเป็นบอร์ดบริหารของทีมตัดสินใจปฏิเสธที่จะเข้าร่วม โดยมีรายงานว่าเป็นเพราะไม่พอใจผลงานของ "ปีศาจแดง"

มีรายงานว่าช่วงพักครึ่งตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ ตัดสินใจนำแก้วไวน์แดงเข้าไปในออฟฟิศส่วนตัวโดยปิดประตูอยู่คนเดียวเพียงลำพัง ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร นั่งอยู่ตรงเก้าอี้ในสภาพที่เอามือกุมหัวรับไม่ได้กับผลงานย่ำแย่ของทีม

แหล่งข่าวระบุว่า "เลานจ์ของผู้บริหารไม่ใช่สถานที่ที่ดีสำหรับช่วงพักครึ่งจากมุมมองของยูไนเต็ด"

"ทั้งหมดที่เซอร์อเล็กซ์ ต้องการคือการเดินตรงไปที่ออฟฟิศของเขา เขาไม่อยากเจอหน้าใครทั้งนั้น และต้องการที่จะไปอยู่ที่อื่น ขณะที่มิสเตอร์วู้ดเวิร์ด ถึงขนาดเอามือกุมหัวเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ริชาร์ดส์ ชี้แรชฟอร์ดฟอร์มกระฉูดกว่านี้หากอยู่กับแมนซิตี้

เป็นไปได้หรือ? "โซลชา"โมโห"ลินการ์ด"หลังไม่มีประโยชน์กับทีม

เป้าหมายเดียว!"อัลเลกรี" ปัดคุมทีมอื่นรอผีแดงเท่านั้น

แฟนผีเตรียมเลี้ยงส่ง!อินเตอร์ตกลงรับเซ้งแอชลีย์ ยัง

เคยทำได้!แรชฟอร์ดหวังแมนยูพลิกนรกเยือนแมนซิตี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง