TNN online รอบ5ปี!แมนยูทำสถิติเกมรุกสุดแย่เกมเจ๊าวูล์ฟส์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอบ5ปี!แมนยูทำสถิติเกมรุกสุดแย่เกมเจ๊าวูล์ฟส์

รอบ5ปี!แมนยูทำสถิติเกมรุกสุดแย่เกมเจ๊าวูล์ฟส์

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติเกมรุกสุดห่วยยิงไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ในการเล่นเกมลีกและบอลถ้วยในประเทศเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติแย่อีกครั้งหลังมีการเปิดผยว่ายิงไม่ตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียวในเกมบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจียนส่งตัวสำรองลงเล่นแทบยกชุดมีเพียง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เป็นตัวจริงต่อเนื่องส่นเกมรุกให้แดเนี่ยล เจมส์ เป็นแกนหลักส่วนที่เหลือเป้น ฆวน มาต้า,เมสัน กรีนวู้ด และ ทาฮิธ ชอง 

โดยเกมนี้"ปีศาจแดง" มีโอกาสใกล้เคียงที่สุดคือฟรีคิกของมาต้าที่หลุดเสานิดเดียวและมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงสนามครึ่งหลังยิงแฉลบขากองหลังเจ้าถิ่นบอลลอยชนคานกระดอนออกหลังทำให้ตลอดเกมสถิติบันทึกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดยิงไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่วูล์ฟแฮมป์ตันที่จัดทีมชุดผสมเช่นกันมีโอกาสยิงเข้ากรอบ 2 ครั้ง

เกมสุดท้ายที่ปีศาจแดงไม่มีโอกาสสร้างความกดดันให้ผู้รักษาประตูคู่แข่งเลยคือในเกมพบเซาแธมป์ตันเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2015 ภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งพวกเขาเป็นฝ่ายพ่ายไป 0-1 แต่หากนับรวมการแข่งขันในต่างประเทศด้วย ทีมของโซลชาเคยยิงไม่เข้ากรอบเลยเช่นนี้มาแล้วในเกมเสมออาแซด อัลค์มาร์ 0-0 ในฟุตบอลยูโรปาลีก ฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดจะต้องลงเล่นเกมรีเพลย์ เพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป ที่สนามโอลด์ แทร็ฟอร์ดแต่ต้องรอกำหนดวันแข่งอีกครั้งหลังโปรแกรมเดิมที่วางไว้คือวันที่ 7 มกราคมนี้ไปชนกับรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ  นัดแรกที่จะรับมือแมนฯ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอ้แมงมุม! วาน-บิสซาก้าฟุ้งไม่ยอมให้คู่แข่งลากผ่านซ้ำสองในเกมเดียว

ไม่จบ!โซลชาชี้ต้องคุยกับป็อกบาเรื่องเอเยนต์ของเขา

ข้อเสนอสุดงาม! มาดริดพร้อมยื่น"โครส"+100ล้านปอนด์ขอซื้อ"ป็อกบา"

เทียบกันด้วยแชมป์! ริโอชี้ลิเวอร์พูลยังเทียบแมนยูปี2008ไม่ได้

เอยนต์ไม่ควรสาวไส้!โซลชาตำหนิไรโอล่าจวกแมนยู

ไร้พัฒนาการ! ตำนานแมนยูจวก 'แม็คไกวร์-ลินเดเลิฟ' ไม่คุ่มค่าเงิน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง