TNN online เอยนต์ไม่ควรสาวไส้!โซลชาตำหนิไรโอล่าจวกแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอยนต์ไม่ควรสาวไส้!โซลชาตำหนิไรโอล่าจวกแมนยู

เอยนต์ไม่ควรสาวไส้!โซลชาตำหนิไรโอล่าจวกแมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวปอล ป็อกบา ที่พูดไม่ดีเกี่ยวกับต้นสังกัดนักเตะออกสื่อ บอกคนเป็นเอเยนต์ไม่ควรแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสหลังจากทำตัวไม่เหมาะสมตำหนิ "ปีศาจแดง" ออกสื่ออย่างหนัก

ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งในอิตาลีและฮอลแลนด์ในเชิงตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักว่ามีโครงสร้างและแนวทางการบริหารที่ย่ำแย่ จนถึงขั้นบอกว่าไม่ขอส่งนักเตะที่อยู่ในความดูแลไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว 

นอกจากนี้เอเยนต์จอมแสบยังบอกดว้ยว่าต่อให้ตำนานนักเตะอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า, เปเล่ และ เปาโล มัลดินี่ ย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้คงจะทำให้นักเตะมีประสบการณ์ที่เลวร้ายมากกว่ามาความสุข ซึ่งนำไปสู่ประเด็นอนาคตของ ป็อกบา ด้วย หลังจากเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง 

โซลชา เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า"เขาไม่สมควรทำอย่างนั้น ผมสามารถคุยกับ ปอล เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้"

"แต่ผมไม่คิดว่าเราควรจะมาพูดถึง หรือพูดเกี่ยวกับเอเยนต์ที่พูดเกี่ยวกับทีม ปอล เป็นนักเตะของเรา และเอเยนต์คือคนที่นักเตะจ่ายเงินจ้างมา ไม่ใช่เอเยนต์เป็นคนจ้างนักเตะ นักเตะไม่ได้เป็นของเอเยนต์ แต่นักเตะเป็นของสโมสร"

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าได้คุยกับ ป็อกบา ถึงความไม่พอใจในการวางตัวของ ไรโอล่า หรือไม่ โซลชา ไม่ยอมตอบโดยบอกว่า "เรื่องที่ผมกับ ปอล คุยกันมันไม่ใช่สิ่งที่ผมจำเป็นต้องบอกกับพวกคุณหรอก มันจะเป็นความลับระหว่างเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซลชาเคลียร์ชัดถึงเรื่องการผ่าตัดของป็อกบา

ประตูผี! แข้งแมนยูนำมาทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์21

ไร้พัฒนาการ! ตำนานแมนยูจวก 'แม็คไกวร์-ลินเดเลิฟ' ไม่คุ่มค่าเงิน

ถอดรหัส...สัปดาห์21ลิเวอร์พูลชนะสบาย,แมนซิตี้หืด,เชลซีเจ๊า แมนยูควงสเปอร์สพ่าย

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง