TNN online แข้งปืน-ไก่-วูล์ฟนำทัพ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์20

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งปืน-ไก่-วูล์ฟนำทัพ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์20

แข้งปืน-ไก่-วูล์ฟนำทัพ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์20

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งมาจากผลงานนักเตะ เราคัดมาเน้นๆ แต่ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มแย่ช่วยยกระดับผลงานทีมไม่ได้

เมื่อจบเกมนัดที่ 20 ไปแล้ว มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

แบรนด์ เลโน่ (อาร์เซน่อล) - เซฟช่วยทีมไป2ครั้ง ก่อนที่จะออกมาตัดบอลพลาดจนทีมโดนตีเสมอ1-1 และหลังจากนั้นไม่กี่นาที ก้เสียอีกลูกจนทีมแพ้ไป 

กองหลัง

แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ (แอสตัน วิลล่า) - เสียฟาวล์บ่อย แถมไม่สามารถไล่ตามประกบกองหน้าเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด สุดท้ายพอทีมตามหลัง 2-0 จึงโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม  

เอซรี คอนซา (แอสตัน วิลล่า) - เป็นคนทำพลาดที่ประกบตัวจนเกมรับของทีมผิดพลาด แล้วแม้คู่แข่งจะเหลือ10ตัวก็ยังเสียประตูเพิ่มเติมให้คู่แข่ง 

ฮวน ฟอยธ์ (สเปอร์ส) - เป็นคนเล่นผิดพลาดจนโดนตัดบอลได้ แล้วทีมเสียประตู เกมรับทำหน้าที่ได้ไม่ดี แถมขยับไปขึ้นเกมบุกก็ทำไม่ได้ สุดท้ายโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่จบครึ่งแรก สุดท้ายทีมจึงพ่ายไป

บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล) - ลงเล่นประจำการณ์ทางฝั่งซ้ายต้องเจอวิลเลี่ยนที่ทั้งเร็วทั้งมีประสปการณ์ ทำเกมจนเจ้าตัวได้แต่วิ่งตามหยุดเกมรุกไม่ได้เลย 

กองกลาง

แฮร์รี่ วิลสัน (บอร์นมัธ) - มีจังหวะได้ลากเลื้อยบ้าง แต่ส่วนใหญ่ไม่มีอะไรโดดเด่น แถมจังหวะยิงประตูส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงกรอบ จนทีมแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-2 

คาร์ลอส ซานเชซ (เวสต์แฮม) - ทำเกมตรงกลางให้ทีมไม่ได้เลย ครองบอลก็ไม่ค่อยได้ จ่ายบอลก็เสียหลังจากที่ทีมตามหลัง 1-2 เจ้าตัวก็โดนเปลี่ยนตัวออก เพื่อให้คนที่ทำเกมรุกได้ดีกว่าลงมาแทน

แจ็ค คอร์ก (เบิร์นลี่ย์) - ถูกปรับแท็กติกให้ไปเน้นเกมรับจนแทบไม่ได้ขยับทำเกมรุกเลย ครึ่งหลังแทบไม่มีส่วนร่วมใดๆ จนเหมือนหายไปจากสนาม เสียสมดุลไป สุดท้ายไม่อาจต่อกรณ์กับทีมเยือนได้ จนทีมพ่ายไป0-2 

รูเบน วิเนเกร (วูล์ฟแฮมป์ตัน) - วันนี้ไม่สามารถสร้างสรรค์ได้บ้าง มีจังหวะได้เปิดบอลแต่ไม่ค่อยได้ลุ้น ครองบอลก็เสียบอลง่ายๆ แถมพยายามยิงในจังหวะที่ควรจ่ายจนทีมพ่ายแพ้ไป

กองหน้า

อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ (อาร์เซน่อล) - มีจังหวะได้ยิง 2-3 ครั้ง แต่บอลไม่ตรงกรอบเลย สุดท้ายมาโดนใบเหลืองจากการไปต่อว่าผู้ตัดสิน 

ลีส มูสเซ็ต (เชฟฯ ยูไนเต็ด) - เกมนี้ได้ใช้ความเร็วปั่นป่วนเจ้าถิ่น แถมส่งบอลเข้ากรอบ1ครั้งแต่โดนจับล้ำหน้า นอกนั้นยิงไม่ตรงกรอบเลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรง!ผุดแฮชแท็ก LiVARpool หลังเกมลิเวอร์พูลชนะวูล์ฟส์ (ชมไฮไลท์)

คำรบสอง! เวสต์แฮมตั้งมอยส์กู้วิกฤตหนีตาย

ตัดเกรด...11นักเตะแมนซิตี้คืนฟอร์มทุบเชฟฯยูไนเต็ด2-0 ตามหงส์14แต้ม

ถอดรหัส...สัปดาห์20 ลิเวอร์พูลเฉือนหืด,แมนยูเฮ2นัด,แมนซิตี้ลิ่ว เชลซีแซงชนะ

แข้งผีนำมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์20

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง