TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ ดามาราย เกรย์ ทำคนละประตูช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง บุกเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 เก็บสามแต้มและนับเป็นชัยชนะแรกในรอบ 4 เกมของทีม

วันนี้ (29 ธ.ค. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ของฤดูกาล ที่สนาม "ลอนดอน สเตเดี้ยม" เป็นการพบกันของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเวลา 00.30 น.


ผลงานนัดล่าสุดทั้งสองทีมแพ้กันมาทั้งคู่ โดยการจัดทัพ "ขุนค้อน" ส่ง เซบาสเตียน อัลแลร์ เป็นหอกเป้า โดยตัวทำเกมเป็น ปาโบล ฟอร์นาล , ฟิลิเป้ อันแดร์สัน และ มานูเอล ลานซินี่ ส่วน "จิ้งจอกสยาม" ไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ ทำให้ต้องใช้ เคอีชี่ อิเชียนาโช่ เล่นกองหน้ากับ อโยเซ่ เปเรซ


นาทีที่ 4 ทีมเยือนได้จังหวะลุ้นก่อน นัมปาลิส เมนดี้เปิดบอลเข้าเขตโทา กองหลังเวสต์แฮมสะกัดบอลไม่ดี บอลไปเข้าทาง มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้จังหวะยิงแต่บอลไปตรงตัวของ โรแบร์โต้ ฮิมิเนซ

นาทีที่ 9 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ได้จังหวะเข้าถึงบอลก่อน แต่โดน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ทำฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษพร้อมแจกใบเหลืองให้ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ก่อนที่จะเป็น ดามาราย เกรย์ รับหน้าที่ยิงแต่โดน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เซฟไว้ได้ 

นาทีที่ 21 เจ้าถิ่นมีจังหวะได้ลุ้นบ้าง หลังเป็นทาง แอรอน มาซูอากู ได้จังหวะยิงไกลจากนอกเขตโทษ แต่ทางด้านของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยังเซฟเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 31 มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้จังหวะเลี้ยงบอลมาด้านว้ายก่อนเปิดเข้ากลาง แต่ แอรอน มาซูอากู  มาสะกัดบอลได้ก่อนที่ อโยเซ่ เปเรซ จะเข้าถึงบอล 

จากจังหวะเตะมุมในนาที 35 มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดเข้ามา และเป็น เวส มอร์แกน ได้จังหวะยิงแต่ยังโดน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับเอาไว้ได้ 

จากจังหวะเตะมุมในนาที 35 มาร์ค อัลไบรท์ตัน เปิดเข้ามา และเป็น เวส มอร์แกน ได้จังหวะยิงแต่ยังโดน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 40 มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้จังหวะเปิดเข้าไปโดน แอรอน มาซูอากู สะกัดออกไปเข้าทาง เจมส์ จัสติน เปิดเข้ามาอีกทีและเป็น อโยเซ่ เปเรซ โหม่งช่งกลับมาให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ โหม่งเข้าไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ เวสต์แฮม 1-0

นาทีที่ 44 เฟลิเป้ อันแดร์สัน ได้จังหวะทำชิ่งกับ ไรอัน เฟรเดอริกส์ ก่อนที่จะหลุดไปสุดเส้นด้านขวาแล้วเปิดเข้ามาให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ยิงเข้าไป เวสต์แฮม ตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มตเิมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เวสต์แฮม เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 

นาทีที่ 49 อโยเซ่ เปเรซ โดน แอรอน มาซูอากู ทำฟาวล์หน้าเขตโทษ ก่อนที่จะเป็น ดามาราย เกรย์ วิ่งข้ามหลอกให้ คริสเตียน ฟุคส์ เป็นคนยิงบอลลอดกำแพงแต่ไปตรงลูคัส ฟาเบียนสกี้รับเข้าซองไว้ได้ 

นาทีที่ 56 ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้ จ่ายบอลให้ อโยเซ่ เปเรซ ก่อนล็อคบอลหลบกองหลังเจ้าถิ่น แล้วแทงบอลทะลุช่องให้ ดามาราย เกรย์ หลุดเขาไปยิงผ่านมือของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เข้าไปให้ เลสเตอร์ ซิตี้ นำ เวสต์แฮม 2-1

นาทีที่ 65 ทีมเยือนแก้เกมขยับส่ง เจมส์ แมดดิสัน ลงสนามแทนที่ อโยเซ่ เปเรซ ก่อนที่ในนาทีที่ 70 จะเลือกส่ง วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ลงสนามแทนที่ นัมปาลิส เมนดี้

นาทีที่ 83 ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ถูกส่งลงสนามแทนที่ ดามาราย เกรย์

นาทีที่ 84 เจมส์ แมดดิสัน ได้จังหวะลากเลื้อยจากกลางสนามก่อนตัดสินใจยิง จาหน้าเขตโทษ แต่บอลยังไปตรงตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 เก็บสามแต้มและนับเป็นชัยชนะแรกในรอบ 4 เกมของทีม พร้อมมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล 10 คะแนน แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด

รายชื่อ11ผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม 

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : โลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไรอัน เฟรเดอริกส์, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิสซ่า ดิยอป, แอรอน มาซูอากู - คาร์ลอส ซานเชซ,เดแคลน ไรซ์ - เฟลิเป้ อันแดร์สัน ,ปาโบล ฟอร์นาลส์,มานูเอล ลันซินี่ - เซบาสเตียง อัลแลร์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เจมส์ จัสติน,จอนนี่ อีแวนส์, เวส มอร์แกน, คริสเตียน ฟุคส์ - นัมปาลิส เมนดี้,ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้ - อโยเซ่ เปเรซ,มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ดามาราย เกรย์ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่


ชมไฮไลท์ > https://www.youtube.com/watch?v=DcOqdLqmAnk&feature=youtu.be

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง