TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล

แมนฯยูไนเต็ด ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน แต่ไม่ย้อท้อ ก่อนไล่รัว 4 ประตูรวด แซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมกับเป็น ชัยชนะแรกในรอบ 3 เกม ขยับรั้งที่ 7 ของตาราง ฝั่ง"สาลิกาดง" อยู่อันดับ 10

วันนี้ (27 ธ.ค. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ของฤดูกาล เกมบ็อกซิ่งเดย์ ที่สนาม "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนามเวลา 00.30 น.


นัดนี้ "ผีแดง" ที่ฟอร์มกำลังสาหัส ส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงเล่นแดนหน้ากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยให้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , อันเดรส เปร์เรย์ร่า และ เฟร็ด คุมเกมกลางสนาม ส่วน ปอล ป็อกบา มีชื่อนั่งสำรอง ขณะที่ นิวคาสเซิล ส่ง โชลินตัน เล่นหน้ากับ ดไวท์ เกล แต่ที่น่าสนใจคือ ใช้งานคู่มิดฟิลด์เป็นสองพี่น้อง ณอน และ แมทธิว ลองสตาฟฟ์ ลงสนาม เหมือนกับนัดแรกที่พบกันในซีซั่นนี้ ซึ่งวันนั้น "สาลิกาดง" เอาชนะไป 1-0


เริ่มเกมมาทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะลุ้นประตูแบบจะแจ้ง ผ่านไป 10 นาที ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0 

นาทีที่ 11 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิก ก่อนเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่ยิง แต่บอลไปแฉลบำแพงออกหลังไป และจากจังหวะเตะมุม เฟร็ด เปิดเข้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้โหม่งติดกองหลังทีมเยือนออกไป 

นาทีที่ 15 ดไวท์ เกลย์ ตัดบอลได้ ก่อนจ่ายต่อให้ โชลินตอน ก่อนที่จะแทงทะลุช่องให้ ดไวท์ เกลย์ ได้หลุดเข้าไป ก่อนหาจังหวะได้ยิงบอลข้ามคานไปนิดเดียว 

นาทีที่ 16 ดไวท์ เกลย์ ตัดบอลได้ ก่อนวางบอลยาวไปให้ แม็ตธิว ลองสตาฟฟ์ ส่งบอลต่อไปที่ โชลินตอน พักบอลในเขตโทษ ก่อนไหลต่อให้ แม็ตธิว ลองสตาฟฟ์ ได้จังหวะยิงบอลพุ่งเสียเสาเข้าไปให้ นิวคาสเซิ่ล บุกนำ แมนฯยูไนเต็ด 1-0 

นาทีที่ 23 ลุค ชอว์ส่งบอลจากด้านซ้ายเข้ามาให้ อันเดรส เปเรยร่า แตะบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ยิง มาร์ติน ดูบราฟก้า ปัดได้ไม่เต็มแรง บอลเข้าประตูไปให้ แมนฯยูไนเต็ด ตามตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1

นาทีที่ 27 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจ่ายต่อให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้จังหวะเลี้ยงบอลด้านซ้ายก่อนล็อคเข้ากลาง แล้วตัดสินยิงแต่บอลเหินข้ามคาน

นาทีที่ 36 เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซจ่ายบอลเสียหน้าเขตโทษ เมสัน กรีนวู้ด ได้บอล ก่อนหาจังหวะยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเช็ดใต้คานเข้าไปให้ แมนฯยูไนเต็ด แซงขึ้นนำ นิวคาสเซิ่ล 2-1

หลังจากนั้นอีก 2 นาที แมนฯยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกด้านซ้ายก่อนเป็น อันเดรส เปเรยร่า รับหน้าที่ยิง มาร์ติน ดูบราฟก้า ปัดข้ามคานไปได้ 

นาทีที่ 42 อันเดรส เปเรยร่า จ่าบอลต่อไปให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ได้หลุดไปด้านขวา ก่อนตัดสินใจเปิดเข้ามาและเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้จังหวะขึ้นโหม่งเข้าไปให้ แมนฯยูไนเต็ด นำ นิวคาสเซิ่ล 3-1

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด นำ นิวคาสเซิ่ล 3-1

นาทีที่ 46 เจ้าถิ่นเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกส่ง ปอล ป็อกบา ลงสนามแทนที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

นาทีที่ 50 ลุค ชอว์จ่ายบอลต่อให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พยายามทำชิ่งเข้าเขตโทษ แต่บอลโดนกองหลังทีมเยือน ก่อนไหลมาเข้าทาง ปอล ป็อกบา ได้จังหวะยิงบอลหลุดเสาออกไป 

หลังจากนั้นเพียงนาทีเดียว ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ จ่ายบอลกลับหลังพลาด ทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้บอลก่อนเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษ ก่อนยกบอลข้าม มาร์ติน ดูบราฟก้า เข้าประตูไป ให้ แมนฯยูไนเต็ด นำ นิวคาสเซิ่ล 4-1

นาทีที่ 57 ปอล ป็อกบา ได้บอลก่อนเลี้ยงจี้บริเวณหน้าเขตโทษ ก่อนหาจังหวะแล้วตัดสินใจยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้ามือ มาร์ติน ดูบราฟก้า

นาทีที่ 61 ปอล ป็อกบา จ่ายบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้จังหวะยิงเลียดจากหน้าเขตโทษ บนพุ่งไปชนเสาก่อนไหลออกมา 

นาทีที่ 64 เจสซี่ ลินการ์ด ถูกส่งลงสนามแทนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่ในนาทีที่ 67 ฆวน มาต้า จะถูกส่งลงสนามแทนที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

นาทีที่ 79 อันเดรส เปเรยร่า จ่ายบอลให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จับบอลก่อนเลี้ยงหลบกองหลังทีมเยือนแล้วตัดสินใจยิงจากหน้าเขตโทษ แต่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ยังเซฟเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมกับเป็นชัยชนะแรกในรอบ 3 เกม ขยับรั้งที่ 7 ของตาราง ฝั่ง"สาลิกาดง" อยู่อันดับ 10 

11 คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด,อันเดรส เปเรยร่า - เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด,อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

นิวคาสเซิ่ล (3-5-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - ฟาเบียน แชร์, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟลอริยง เลอเฌิน - ฆาเบียร์ มานกีโย่, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, แม็ตธิว ลองสตาฟฟ์, มิเกล อัลมิรอน, เยโตร วิลเล่มส์ - ดไวท์ เกลย์, โชลินตอน


ชมไฮไลท์ คลิก https://www.youtube.com/watch?v=QRmuW-uVxiI&feature=youtu.be

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง