TNN online แฟนเรือใจแป้ว!เป๊ปไม่รับปากเซ็นสัญญาใหม่แมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนเรือใจแป้ว!เป๊ปไม่รับปากเซ็นสัญญาใหม่แมนซิตี้

แฟนเรือใจแป้ว!เป๊ปไม่รับปากเซ็นสัญญาใหม่แมนซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าการจะต่อสัญญาใหม่กับทัพ"เรือใบ" ยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ พร้อมบอกการจะอยู่ต่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยหนึ่งในนั้นคือผลงานของทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าอยากอยู่กับทีมต่อจนหมดสัญญาแต่จะเซ็นเพิ่มหรือไม่ยังไม่ได้ตัดสินใจ โดยบอกว่าการจะเซ็นสัญญาใหม่หรือไม่ขึ้นกับหลายปัจจันทั้งผลงานทีม โดนเฉพาะเจ้าของทีม

สัญญาของ กวาร์ดิโอล่า จะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาล 2020-21 โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่ายอดกุนซือสแปนิชมีเงื่อนไขอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง

ล่าสุดยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 48 ปี เผยถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่ว่าขอดูสถานการณ์ทีมต่อไปอีกระยะก่อนที่จะคิดถึงเรื่องอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

"เมื่อจบฤดูกาลนี้ ผมจะอยู่ที่นี่ครบ 4 ปี และเมื่อจบฤดูกาลหน้า ผมจะอยู่ครบ 5 ปี ซึ่งผมเองอยากจะอยู่จนถึง ณ ตอนนั้น"

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมาก ตอนนี้เราต้องรอดูกันต่อไป ทุกวันนี้มีกุนซือถูกปลดแทบจะทุกสัปดาห์ และผมเองก็ตอบคำถามเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้ง"

"การจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่จำเป็นต้องรอดูผลงานก่อนว่ามันเวิร์คหรือเปล่า ตลอดช่วงสิบปีที่ผ่านมาความคาดหวังของสโมสรสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราจึงต้องรอดูว่า เราสามารถรับมือกับมันได้หรือเปล่า"

"อีกอย่างมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผมเพียงคนเดียว สโมสรยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย ตอนนี้ผมขอเวลาพักอยู่กับครอบครัวในช่วงคริสต์มาสก่อน หลังจากนั้นจะเตรียมความพร้อมในการเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เรื่องอนาคตค่อยว่ากัน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบหวังลึกๆ! เป๊ปรับลิเวอร์พูลแกร่งจริงยากไล่ตามทัน

5 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (ชมไฮไลท์)

ถอดรหัส...สัปดาห์18 แมนซิตี้รัวเลสเตอร์,แมนยูแจกแต้ม,แลมพ์สอัดนายเก่า

เป๊ป ลั่นขออยู่ล่าแชมป์กับแมนซิตี้ไปอีกนาน

ขอบคุณลุกทีม!เป๊ปชมแข้งแมนซิตี้เชื่อฟัง-เล่นตามแผน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง