TNN online รอเปิดตัว! เป๊ปยันปืนคุยอาร์เตต้า-สื่อแฉตกลงแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอเปิดตัว! เป๊ปยันปืนคุยอาร์เตต้า-สื่อแฉตกลงแล้ว

รอเปิดตัว! เป๊ปยันปืนคุยอาร์เตต้า-สื่อแฉตกลงแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดตัวเป็นกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อลหลังเสร็จภารกิจกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันพุธที่ 18 ธันวาคม

หลังจากมีภาพ วิไน เวนเกทชาม ฝ่ายบริหารของอาร์เซน่อล เดินทางมาพบอาร์เตต้า ที่บ้านพักในเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  เป๊ป กวาดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ยืนยันในการแถลงข่าวก่อนเกม คาราบาว คัพว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยของเขา ได้ทำการเจรจาอยู่กับ อาร์เซน่อล จริง 

"เขากำลังพูดคุยอยู่กับอาร์เซน่อล แต่ว่าผมไม่รู้นะว่าผลเป็นอย่างไร"

"เขา(อาร์เตต้า)เป็นคนที่เหลือเชื่อ เป็นผู้จัดการที่ดี มีจริยธรรมในการทำงานที่ดี แต่ตอนนี้เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีม ยังเป็นทีมสตาฟของเราและยังอยู่ที่นี่"

นอกจากนี้เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ระบุว่า อาร์เตต้า จะเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง และจะประกาศอย่างเป็นทางการหลังจบเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ แมนฯ ซิตี้ พบ อ็อกซ์ฟอร์ด ในวันพุธที่ 18 ธันวาคมนี้ โดยอาร์เตต้า จะประเดิมงานกับ อาร์เซน่อล ในเกมลีกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยด้วยว่า อาร์เตต้า จะเอา โรโดลโฟ บอร์เรลล์ หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ แมนฯ ซิตี้ ไปเป็นผู้ช่วยของเขาที่ อาร์เซน่อล โดย บาร์เรลล์ เคยเป็นโค้ชของ บาร์เซโลน่า และได้รับการยกย่องว่าเป็นคนปลุกปั้น ลิโอเนล เมสซี่ อีกทั้งเคยเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ในยุค ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นผู้จัดการทีม รวมถึงเคยเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่อะคาเดมี่ของ "หงส์แดง" ด้วย

ทั้งนี้ อาร์เตต้า เคยค้าแข้งกับอาร์เซน่อลระหว่างปี 2011 ถึง 2016 ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วย เป๊ป กวาดิโอล่า ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังหมดสัญญากับทีมดังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟื้นตัวดี!เป๊ปอัพเดทอาการ-อนาคตซาเน่

อย่าโทษโค้ช! เปเป้เร้าแข้งปืนเร่งเค้นฟอร์มรับผิดชอบทีมแย่

เหยื่อข่าวปลอม!จีนโต้โอซิลชี้ได้ข้อมูลผิดเคสชาวอุยกูร์

ระวังกู่ไม่กลับ!ลุงเบิร์กกระตุ้นบอร์ดอาร์เซน่อลรีบตั้งกุนซือใหม่

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง