TNN online ขิงแก่! วาร์ดี้สุดฮอตซัด8เกมติดทำสถิติเทียบเท่าตำนานแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขิงแก่! วาร์ดี้สุดฮอตซัด8เกมติดทำสถิติเทียบเท่าตำนานแมนยู

ขิงแก่! วาร์ดี้สุดฮอตซัด8เกมติดทำสถิติเทียบเท่าตำนานแมนยู

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเลสเตอร์ สร้างสถิติซัดไปแล้ว 8 เกมติดต่อกันซึ่งเป็นครั้งที่สองหลังกระทุ้งสองประตูในเกมล่าสุดซึ่งเป็นสถิติยอดเยี่ยมยังเทียบเท่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำได้

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ ทำสถิติ8 เกมติดต่อเทียบเท่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังซัดสองประตูในเกมบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงอดีตทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปีโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างมากในซีซั่นนี้และจากการจัดการเหมาสองประตูในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ วาร์ดี้ ทำสถิติยิงประตู  8 เกมติดต่อกันเป็นครั้งที่สองในลีกสูงสุดอังกฤษและมีลุ้นทำลายสถิติตัวเองซัดประตูติดต่อกัน 11 เกมรวดในซีซั่น 2015-16 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรก

สถิติยิงประตู  8 เกมติดต่อกันสองครั้งของ วาร์ดี้ ทำให้เขาก้าวขึ้นมาทำสถิติเทียบเท่ากับ ฟาน นิสเตลรอย ที่เคยทำได้ตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นนักเตะคนเดียวในลีกสูงสุดอังกฤษที่เคยทำผลงานยอดเยี่ยมแบบนี้ โดยครั้งแรกฟาน นิสเตลรอย ทำได้ในเดือนมกราคม 2002 และครั้งที่สองในเดือนสิงหาคม 2003 

โดยโปรแกรม 3 เกมต่อจากนี้ของเลสเตอร์ประกอบด้วย 14 ธ.ค. พบ นอริช (เหย้า), 19 ธ.ค. พบ เอฟเวอร์ตัน (ลีกคัพ) และ 22 ธ.ค. พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...11นักเตะเลสเตอร์บุกถล่มแอสตันวิลล่า4-1 ซิวชัย8นัดติด

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 16 แอสตัน วิลล่า พบ เลสเตอร์ ซิตี้

เมินผีซะ! ร็อดเจอร์สหวังแมดดิสันฝากอนาคตกับเลสเตอร์ยาวๆ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง