TNN online วาร์ดี้เบิ้ล! เลสเตอร์ซิวชัย8นัดติด บุกถล่มวิลล่า4-1 ตาม"หงส์แดง"8แต้ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วาร์ดี้เบิ้ล! เลสเตอร์ซิวชัย8นัดติด บุกถล่มวิลล่า4-1 ตาม"หงส์แดง"8แต้ม

วาร์ดี้เบิ้ล! เลสเตอร์ซิวชัย8นัดติด บุกถล่มวิลล่า4-1 ตามหงส์แดง8แต้ม

เจมี่ วาร์ดี้ ทำ2ประตูในเกมนี้ ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 เก็บสามแต้มพร้อมเป็นชัยชนะเกมที่ 8 ติดต่อกัน รั้งรองจ่าฝูง ตามเดิม มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล 8 คะแนน

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที ทีมเยือนได้จังหวะบุก และเป็นเดนนิส ปราท ได้วางบอลมาให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้วอลเล่ย์ แต่บอลไปตรงตัว ทอม ฮีตัน 

นาทีที่ 12 จากจังหวะฟรีคิก และเป็น เจมส์ แมดดิสัน ได้เปิด ซากลาร์ โซยุนชู โหม่งช่งต่อไปให้ จอนนี่ อีแวนส์ ได้ยิงแต่บอลยังไปติดเซฟ ทอม ฮีตัน

จากนั้น ในจังหวะโต้กลับ เจ้าถิ่น แจ็ค กรีลิช จ่ายบอลต่อให้ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ก่อนเปิดเข้ากลางให้ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้ยิงจากระยะแค่ 6 หลา แต่บอลไปชนคาน

นาทีที่ 20 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จ่ายบอลทะลุช่องให้ เจมี่ วาร์ดี้  แตะหลบผู้รักษาประตู ก่อนเข้ายิงให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกนำ แอสตัน วิลล่า 1-0 

นาทีที่ 40 ยูริ ตีเลมันส์จ่ายบอลให้ เจมส์ แมดดิสันหลุดไปด้านซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางและเป็น เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เข้าชาร์จแบบไม่พลาดให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกนำ แอสตัน วิลล่า 2-0 

จากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่น จอห์น แม็คกินน์เปิดเข้าไป กองหลังเลสเตอร์ สกัดบอลไม่ดี ก่อนบอลไปเข้าทาง แจ็ค กรีลิช ยิงสวนเข้าไปให้ แอสตัน วิลล่า ไล่ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ บุกนำ แอสตัน วิลล่า 2-1

เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียง 4 นาที ทีมเยือนได้ลุ้น จากจังหวะเตะมุม ก่อนเป็น เจมส์ แมดดิสัน เปิดบอลเข้ามาและเป็น จอนนี่ อีแวนส์ โหม่งเข้าไปให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกนำ แอสตัน วิลล่า 3-1 

นาทีที่ 64 ทีมเยือนขยับแก้เกมส่ง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลงสนามแทนที่ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

หลังจากนั้นอีก 3 นาที วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ วางบอลยาวให้ เจมี่ วาร์ดี้ เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้กับ เจมส์ แมดดิสัน ตัดสินใจยิงบอลหลุดเสาออกไป

นาทีที่ 73 ริคาร์โด้ เปเรยร่า ได้บอลบริเวณด้านขวาก่อนพลิกบอลสลัดกองหลังเจ้าไปเปิดเข้ากลางและเป็น ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้ยิงแต่บอลเหินข้ามคาน

หลังจากนั้นอีก 2 นาที เดนนิส ปราทจ่ายบอลให้ เจมี่ วาร์ดี้ เลี้ยงบอลเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือของ ทอม ฮีตัน เข้าไป ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกนำ แอสตัน วิลล่า 4-1 

นาทีที่ 76 มาร์ค อัลไบรท์ตัน ถูกส่งลงสนามแทนที่ เดนนิส ปราท ก่อนที่ในนาทีที่ 81 เจมส์ จัสติน จะถูกส่งลงสนามแทนที่ เบน ชิลเวลล์

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 เก็บสามแต้มพร้อมเป็นชัยชนะเกมที่ 8 ติดต่อกัน รั้งรองจ่าฝูงตามเดิม มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล 8 คะแนน

รายชื่อ11ผู้เล่นที่ลงสนามเป็นตัวจริง 

แอสตัน วิลล่า (4-1-4-1) : ทอม ฮีตัน - อาห์เม็ด เอล โมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ -  มาร์เวลัส นากัมบ้า - อันวาร์ เอล กาซี่ , ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ , แจ็ค กรีลิช - เวสลี่ย์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู,  เบน ชิลเวลล์ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - เดนนิส ปราท , ยูริ ตีเลมันส์, เจมส์ แมดดิสัน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ - เจมี่ วาร์ดี้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง