TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 13 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 13 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 13 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ ประเดิมคุม สเปอร์ส ได้สวยงาม หลังพาทีมบุกเอาชนะ เวสต์แฮม 3-2 เก็บสามแต้มพร้อมเป็นชัยชนะแรกในรอบ 6 เกม ขยับขึ้นมา รั้งอันดับ 6 เป็นการชั่วคราว ด้าน"ขุนค้อน" แพ้3เกมติด อยู่ที่ 16

วันนี้ (23 พ.ย. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 ของฤดูกาล เกมที่สนาม "ลอนดอน สเตเดี้ยม" เป็นการพบกันของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแย่เปิดบ้านต้อนรับ สเปอร์ส ที่มี โฆเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพเป็นนัดแรก


ครึ่งเวลาแรก

นาทีที่ 2 ทีมเยือนเดินหน้าบุกอย่างหนัก ก่อนเป็น เดเล่ อัลลี่ จ่ายบอลให้ แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าไปส่งบอลเข้าประตู แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า 

หลังจากนั้นอีก 5 นาทีต่อมา ไรอัน เฟรเดอริกส์ ได้เปิดบอลเข้าไปก่อนเป็น เซบาสเตียง เอลแลร์ ได้โหม่งบอลไปตรงตัว เปาโล กัซซานิก้า 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 20 ซน ฮึง-มิน ได้ยิงจากหน้าเขตบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ โรแบร์โต้ ฆิมิเนซ ยังปัดบอลออกไปได้ 

นาทีที่ 30 ทีมเยือนได้เตะมุม แฮร์รี่ วิงส์ เปิดเข้ามา โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ โหม่งโดนไม่เต็มบอลไปโดน เฟลิเป้ อันแดร์สัน ออกหลัง ก่อนที่จังหวะเตะมุมต่อมา แฮร์รี่ วิงส์ เปิดอีกครั้ง บอลไปเข้าทาง แฮร์รี่ เคน ได้ยิงแต่บอลยังไปติดกองหลังเจ้าถิ่น 

นาทีที่ 36 ประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้น หลัง เดเล่ อัลลี่จ่าบอลให้ ซน ฮึง-มิน หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนยิงให้ สเปอร์ส ออกนำ เวสต์แฮม 1-0 

หลังจากนั้นอีก 6 นาที เดเล่ อัลลี่ จ่ายบอลให้ ซน ฮึง-มิน หลุดไปด้านซ้าย ไปถึงสุดเส้นก่อนเปิดเข้ากลางให้ ลูคัส มูร่า ยิงหเข้าไปให้ สเปอร์ส บุกนำ เวสต์แฮม 2-0 

ในช่วงนาทีที่ 45+2 จากจังหวะเตะมุม ดาวินซอน ซานเชซ ได้จังหวะโหม่ง แต่ โรแบร์โต้ ฆิมิเนซ ปัดออกไปได้ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบครึ่งแรก สเปอร์ส บุกนำ เวสต์แฮม 2-0 


ครึ่งเวลาแรก

ต้นครึ่งหลัง แซร์ช โอริเย่ร์ จะได้เปิดบอลด้านขวาก่อนเป็น แฮร์รี่ เคน ได้โหม่งส่งบอลเข้าตาข่ายให้ สเปอร์ส บุกนำ เวสต์แฮม 3-0 

นาทีที่ 69 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกก่อนเป็น แอรอน เครสส์เวลล์ ตัดสินใจยิงบอลไปติดกำแพงของทีมเยือน

ในนาทีที่ 73 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ได้เก็บตกบอลจากหน้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ มาร์ค โนเบิ้ล และจ่ายบอลต่อไปถึง มิเชล อันโตนิโอ ได้ยิงส่งบอลเข้าไปให้ เวสต์แฮม ไล่ตาม สเปอร์ส 1-3

หลังจากนั้นอีก 3 นาที ทีมเยือนแก้เกมส่ง แดนนี่ โรส ลงสนามแทนที่ เบน เดวิส ก่อนที่ในนาทีที่ 78 คริสเตียน อีริคเซ่น จะถูกส่งลงสนามแทนที่ เดเล่ อัลลี่

นาทีที่ 80 ทีมเยือนได้ฟรีคิกก่อนเป็น แฮร์รี่ เคน ตัดสินใจยิงแต่บอลยังไปตรงตัวของ โรแบร์โต้ ฆิมิเนซ

หลังจากนั้นอีก 2 นาที ลูคัส มูร่า ถูกถอดออก ก่อนส่งมูสซ่า ซิสโซโก้ ลงสนามแทน 

นาทีที่ 90+6 จากจังหวะเตะมุม อังเจโล่ อ็อกบอนน่า โหม่งให้ เวสต์แฮม ไล่ตาม สเปอร์ส 2-3 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน สเปอร์ส บุกเอาชนะ เวสต์แฮม 3-2 เก็บสามแต้มพร้อมกับเป็นชัยชนะใยรอบ 6 เกม ขยับรั้งอันดับ 6 ชั่วคราว ฝั่ง เวสต์แฮม แพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน อยู่ที่ 16 ของตาราง


11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : โรแบร์โต้ ฆิมิเนซ - ไรอัน เฟรเดอริกส์, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, อิสซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสส์เวลล์ - เดแคลน ไรซ์ - อันเดร ยาร์โมเลนโก้, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ , มาร์ค โนเบิ้ล, เฟลิเป้ อันแดร์สัน - เซบาสเตียง เอลแลร์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กัซซานิก้า - แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวิส - เอริค ดายเออร์, แฮร์รี่ วิงส์ - ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง