TNN online 'แม็กไกวร์' แอบหวังแฟนเชฟฟิลด์ต้อนรับอบอุ่น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แม็กไกวร์' แอบหวังแฟนเชฟฟิลด์ต้อนรับอบอุ่น

'แม็กไกวร์' แอบหวังแฟนเชฟฟิลด์ต้อนรับอบอุ่น

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาอยากให้แฟนบอลของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น หลังจากเคยอยู่กับดาบคู่มาก่อน

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าเขาอยากให้บรรดาแฟนบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต้อนรับเขาให้เหมือนกับว่าเขาคือเพื่อนเก่าคนนึง พร้อมกับระบุว่าเขาได้ประสบการณ์อันยอดเยี่ยมกับ "ดาบคู่"ซึ่งทำให้เขามีวันนี้ได้ 

กองหลังวัย 26 ปี เคยค้าแข้งกับ เชฟฯ ยูไนเต็ดตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนโดยลงเล่นให้ ดาบคู่ ตั้งแต่ปี 2011 รับใช้สโมสรมากถึง 134 นัด ก่อนจะย้ายมา ฮัลล์ ซิตี้ จากนั้นเขาได้โยกมาโด่งดังกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว แม็กไกวร์ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา  

"ผมจะได้กลับไปที่บรามอลล์ เลน ซึ่งผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มากกว่าที่ผมได้รับจากแฟนบอลเลสเตอร์"

"ตอนที่พวกเขาเดินทางมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พวกเขาปฏิบัติกับผมดีมาโดยตลอด และนั้นผมต้องขอบคุณพวกเขามากๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างผมเสมอ"

"แม้ว่า เชฟฟิลด์ จะเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่เมื่อต้องเจอกับพวกเขา มันเป็นงานของผมที่ต้องทุ่มเทให้สุดกำลัง ผมต้องได้ 3 แต้มมาจากเกมเจอพวกเขา แต่หวังว่าพวกเขาจะชนะในเกมอื่นๆ ทุกเกม ยกเว้นในเกมที่พบกับเรา"

"ผมโชคดีจริงๆ ที่ได้มีประสบการณ์มากมายจากการได้ลงสนามให้กับพวกเขา ผมเคยเล่น 50 แมตช์จากสามหรือสี่ซีซั่นให้ เชฟฟิลด์ และผมรักในการได้ลงเล่น ซึ่งผมโชคดีมากที่ผู้จัดการทีมเลือกให้ผมลงสนาม โดยเฉพาะสมัยที่ผมยังเป็นแค่นักเตะดาวรุ่งมันยากมากที่คุณจะได้โอกาสลงสนามในตอนนั้น "

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง