TNN online ก็พี่เขายังอยู่ ! "เจอร์ราร์ด"พูดชัดยังไม่คิดเข้าคุมลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก็พี่เขายังอยู่ ! "เจอร์ราร์ด"พูดชัดยังไม่คิดเข้าคุมลิเวอร์พูล

ก็พี่เขายังอยู่ ! เจอร์ราร์ดพูดชัดยังไม่คิดเข้าคุมลิเวอร์พูล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด โค้ชเรนเจอร์ส ยืนยันชัดเจน ยังไม่คิดเรื่องเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพราะตอนนี้ มีความสุขกับการคุมทีมเรนเจอร์ส

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ให้สัมภาษณ์กับ สื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูลว่า "ตอนนี้ตัวผมเองณุ้สึกมีความสุขเอามากๆ ผมมองว่าตอนนี้ ตัวผมเองมีทีมงานที่ยอดเยี่ยมมากมายที่นั้น ผมมองว่าตอนนี้ เรามีทีมที่ดี และพวกเราสนุกกับมันเอามากๆ"

"โดยมีการคาดการณ์ว่า ตัวผมเอง มาคุม เรนเจอร์ส เพื่อที่จะไปคุมทีมอื่นต่อ จนผมต้องโดนถามเกี่ยวกับเรื่องเอาอยู่บ่อย ซึ่งแน่นอนมันมักโย่งเกี่ยวกับ ทีมเก่าของผม ก็คือลิเวอร์พูล แต่นอนว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมคงอยากไปคุมทีมที่ใหญ่กว่าเดิม, เพราะผมมีความทะเยอทะยานอยู่, แต่ตอนนี้ความฝันของผมคือเก็บชัยชนะในเกมต่อไปเรื่อยๆ และนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้"

"ผมกำหนดเงื่อนเวลาเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอกว่าผมจะไปคุมทีมไหน ณ ตอนไหน แต่ในตอนนี้ผมกำลังสนุกกับสิ่งที่ทำอยู่ และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้คุมทีม เรนเจอร์ส เพราะงานในตำแหน่งนี้ มันมีความสำคัญมากๆกับตัวผม"

"แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีสำหรับผม แต่ตอนนี้ยังมี เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมอยู่ ซึ่งผมมองเห็นว่าคงยากที่จะเป็นไปได้ที่ผมจะได้ไปคุมทีมแทนที่เขา แต่ตอนนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ยังได้คุมเชลซี มันจะวิเศษมาก ถ้าผมได้คุมทีม ลิเวอร์พูล ลงสนาม พบกับ เชลซี ที่มีตัว แฟร้งค์ เป็นผู้จัดการทีม"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง