TNN online สอนจระเข้ว่ายน้ำ! 'เคร้าช์' แนะ 'คล็อปป์' จับอ็อกซ์เลดนั่งสำรองเจอแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สอนจระเข้ว่ายน้ำ! 'เคร้าช์' แนะ 'คล็อปป์' จับอ็อกซ์เลดนั่งสำรองเจอแมนซิตี้

สอนจระเข้ว่ายน้ำ! 'เคร้าช์' แนะ 'คล็อปป์' จับอ็อกซ์เลดนั่งสำรองเจอแมนซิตี้

ปีเตอร์ เคร้าช์ ออกโรงแนะนำเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล่าอย่างส่ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นตัวจริงเกมพบ แมนฯ ซิตี้เนื่องจากสภาพความฟิตยังไม่เต็มร้อย

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เพิ่งหายเจ็บกลับมาช่วย"หงส์แดง" และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในถ้วย คาราบาว คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง 

แต่ อดีตดาวยิงร่างโย่ง กลับมองว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังไม่ควรเป็นตัวจริงในเกมสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากสภาพความฟิตยังไม่ถึงระดับที่จะลงเล่นในเกมที่มีความเข้มข้นอย่างมาก

เคร้าช์ เผยผ่าน บีที สปอร์ต ว่า "ผมไม่คิดว่า เขาพร้อมแล้ว เขาเพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์ แม้ทำได้เยี่ยมทั้งยิงประตู และทำเกม แต่ผมคิดว่า เขายังไม่พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมที่เข้มข้นมากสุดสัปดาห์นี้"

"ผมคิดว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีทีมที่ลงตัวอยู่แล้ว ทำไมต้องเปลี่ยนแปลงทีมที่กำลังคว้าชัยชนะด้วยล่ะ? พวกเขาชนะมาทุกสัปดาห์ แม้อาจไม่ใช่งานง่าย แต่พวกเขาก็ชนะ และผมคิดว่า พวกเขาควรจะใช้ชุดเดิมต่อไป" 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดสนามแอนฟิลด์รับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยสถานการณ์ก่อนแข่ง "หงส์แดง" นำจ่าฝูงทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" ที่ตามมาเป็นอันดับสองอยู่ 6 แต้ม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง