TNN online ควรยิงใหม่! 'โซลชา' เผยสาเหตุแมนยูพลาด2จุดโทษเกมชนะนอริช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ควรยิงใหม่! 'โซลชา' เผยสาเหตุแมนยูพลาด2จุดโทษเกมชนะนอริช

ควรยิงใหม่! 'โซลชา' เผยสาเหตุแมนยูพลาด2จุดโทษเกมชนะนอริช

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเหตุผลที่ลูกทีมยิงจุดโทษพลาดสองลูกติดๆกันในเกมชนะ นอริช 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ที่สนามแคร์โรว์ โร้ด  "ปีศาจแดง" ได้จุดโทษถึง 2 ครั้งในครึ่งแรก แต่ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ต่างยิงไปโดน ทิม ครูล ผู้รักษาประตูนอริชเซฟได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่ยังดีที่ทั้งคู่มาแก้ตัวยิงได้พาทีมเก็บชัยแบบยอดเยี่ยม

กุนซือชาวนอร์เวย์ เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ยิงจุดโทษพลาด 2 ครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 จากที่ทีมได้ 6 จุดโทษในซีซั่นนี้ว่าเพราะทิม ครูล ทำผิดกฎ

"ส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าลูกแรกสมควรเป็นจุดโทษ มีการใช้เวลากว่า 2 นาทีเพื่อตัดสินจังหวะนั้นซึ่งมันไม่ชัดเจน และแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ผิดพลาด ผมไม่คิดว่าจังหวะนั้นเป็นจุดโทษ"

"ขณะที่ลูกที่สองได้จุดโทษเพราะนักเตะนอริช (ท็อดด์ แคนท์เวลล์) ยกมือขึ้น ซึ่งผมคิดว่าทั้งสองลูกควรมีการยิงใหม่เพราะผู้รักษาประตูออกมานอกเส้นก่อนที่จะมีการยิง"

"ทิม ครูล เก่งมากๆ ในเรื่องเซฟจุดโทษ นั่นคือเหตุผลที่ทีมชาติฮอลแลนด์ส่งเขาลงไปแทน ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ในฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ"

"แน่นอนว่าการยิงจุดโทษพลาดมาจากความกังวล คุณคิดว่าจุดโทษควรจะเป็นประตูมากกว่านี้จากทั้งหมด 6 ครั้ง เรามีการฝึกซ้อมกันตลอด อองโตนี่ย์ ยิงจุดโทษเกมยูโรปา ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี แต่วันนี้เขายิงพลาด มาร์คัส เคยยิงพลาดมาแล้ว และจากนั้นเขาก็พลาดอีก นี่เป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยม แต่ที่สุดแล้วเราควรได้กลับมายิ่งใหม่"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง