TNN online 5 สตาร์ดังปัดร่วมทัพแมนยูนับตั้งแต่ "เซอร์ อเล็กซ์" รีไทร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

5 สตาร์ดังปัดร่วมทัพแมนยูนับตั้งแต่ "เซอร์ อเล็กซ์" รีไทร์

5 สตาร์ดังปัดร่วมทัพแมนยูนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ รีไทร์

เปิดโผ 5 สตาร์ดังที่ไม่ได้มาลงเอยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือปีศาจแดงประกาศอำลาตำแหน่ง

ช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ถือเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือซึ่งส่งผลกระทบต่อทีมมาจนถึงปัจจุบัน

หลังการจากไปของ เฟอร์กี้ "ปีศาจแดง" เปลี่ยนกุนซือไปถึง 4 รายเริ่มตั้งแต่ เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และอีกไม่นานอาจจะมีรายที่ 5 เกิดขึ้นอีกเมื่อผลงานของทีมในตอนนี้กำลังย่ำแย่อย่างหนัก 

ช่วง 6 ปีที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสตาร์ดังหลายรายมีทั้งประสบความสำเร็จ และล้มเหลวในการคว้าตัวมาร่วมทีม เราจะพาไปย้อนดูกันว่ามีใครบ้าง 

 

เชส ฟาเบรกาส 

เดวิด มอยส์ สนใจคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวสแปนิชร่วมทัพปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 แต่สุดท้ายอดีตแข้งอาร์เซน่อลปฏิเสธข้อเสนอเพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งที่บาร์เซโลน่าต่อไป

หนึ่งปีต่อมา ฟาเบรกาส ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรปาลีก อย่างละ 1 สมัย เวลานี้ดาวเตะวัย 32 ปีเล่นให้กับ โมนาโก หลังย้ายจาก เชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

 

โทนี่ โครส

" โครส เคยตอบตกลงจะย้ายมาในช่วงซัมเมอร์ ผมตกลงกับเขาและเอเยนต์ได้แล้ว และผมว่าตอนนั้นถ้าได้โอกาสทำงานต่ออีกสักนิด ผมอาจจะได้ทำงานกับทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในตอนนี้ "

นี่คือคำพูดของ มอยส์ เคยย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาที่เคยคุม "ปีศาจแดง" แต่ตนเองกลับมาโดนปลดซะก่อน และกองกลางทีมชาติเยอรมนีก็ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แทน


ติอาโก้ อัลคันทาร่า 

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน หลัง มอยส์ มารับงานคุมทีม แต่สุดท้ายกองกลางพรสวรรค์สูงลงเอยด้วยการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค แทน พร้อมคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้ถึง 6 สมัยจนถึงปัจจุบัน 


แกเร็ธ เบล

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพยายามแย่งตัวปีกวานรในปี 2013 ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด ในราคา 86 ล้านปอนด์ หลังจากนั้นดาวเตะวัย 30 ปียังคงตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" มาอย่างต่อเนื่องแต่สุดท้ายเจ้าตัวยังคงอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป 


อองตวน กรีซมันน์  

ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับแมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่าเขาได้พูดคุยกับ ปอล ป็อกบา เพื่อนสนิทในการย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ของ "ตราหมี" ยืนยันว่านักเตะจะยังอยู่กับทีมต่อไป 

ก่อนที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กรีซมันน์ จะย้ายไปลงเอยกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร ไปประสานงานแนวรุกร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง