TNN online ผมก็มีดี! 'อาเดรียน' ประกาศพร้อมสู้แย่งตัวจริง 'อลีสซง'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผมก็มีดี! 'อาเดรียน' ประกาศพร้อมสู้แย่งตัวจริง 'อลีสซง'

ผมก็มีดี! 'อาเดรียน' ประกาศพร้อมสู้แย่งตัวจริง 'อลีสซง'

อาเดรียน ประกาศยืนหยัดสู้กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ เพื่อแย่งชิงผู้รักษาประตูมือ 1 ลิเวอร์พูลหลังจอมหนึบบราซิลเลี่ยนหายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเฝ้าเสาแล้ว

นายทวารชาวสแปนิช เปิดใจว่าพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจในทัศนคติ และเป็นตัวเลือกแรกในการลงทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ต้นสังกัด แม้ตอนนี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามแล้วก็ตาม

อาเดรียน ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจิงให้ "หงส์แดง" มาต่อเนื่องตั้งแต่ อลีสซง ได้รับบาดเจ็บจากเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ นอริช ซิตี้ ซึ่ง มือกาวสแปนิช ทำผลงานได้ดีมาตลอดจนมีส่วนช่วยให้ทีมเก็บชัยพรีเมียร์ลีก 8 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม หลังจาก อลีสซง หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมและฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในในเกม "แดงเดือด" ที่ต้องเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ทำใหเป็นที่เชื่อว่าอาเดรียนจะกลับไปนั่งสำรองอีกครั้ง

อาเดรียน วัย 32 ปี เผยว่า "ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ผมรู้ว่าต้องเจอกับความท้าทายอย่างมากในอาชีพ และผมคิดว่าการแข่งขันจะทำให้เราพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการมีมือ 1 อยู่ในทีมสองคนเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับเราทั้งคู่และสำหรับทีม"

"จากนี้จะเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมว่าจะส่งใครลงสนาม ทุกๆ คนอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และผมคิดว่าเราอยู่ที่นี่ ในฐานะมือ 1 สองคน ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นมือ 2"

"บางทีอีก 4-5 ปีผมอาจจะพูดกับคุณอีกแบบ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ดีกว่าในการเป็นมือ 1 สบายๆ กับทีมอื่น และมีผู้รักษาประตูอีกคนนั่งเป็นตัวสำรองตลอดไป" 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง