TNN online หมดที่ไป! ลอฟเลนจำใจอยู่ลิเวอร์พูลต่อ หลังโรม่าไม่เอาแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หมดที่ไป! ลอฟเลนจำใจอยู่ลิเวอร์พูลต่อ หลังโรม่าไม่เอาแล้ว

หมดที่ไป! ลอฟเลนจำใจอยู่ลิเวอร์พูลต่อ หลังโรม่าไม่เอาแล้ว

ลอฟเลน อาจต้องยอมจำนนอยู่เป้นตัวเลือกลำดับสุดท้ายของลิเวอร์พูล ในตำแหน่งกองหลัง เนื่องจากโรม่า ไปคว้า สมอลลิ่ง เข้าร่วมทีม ทำให้เลิกแนวรับโครแอต เรียบร้อย

วันนี้ (30 ส.ค. 62) เดยัน ลอฟเลน กองหลังส่วนเกินของลิเวอร์พูล คงจะต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น "แอนฟิลด์" ต่อไปอย่างแน่นอน หลัง โรม่า แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเซ็นสัญญายืมตัว คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของแมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาใช้งานเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา

หมดที่ไป! ลอฟเลนจำใจอยู่ลิเวอร์พูลต่อ หลังโรม่าไม่เอาแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีข่าวมาโดยตลอดว่า แนวรับชาวโครแอต น่าจะเข้าไปเป็นแข้งใหม่ของ "หมาป่ากรุงโรม" มาตลอดในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลังเป็นส่วนเกินของ "หงส์แดง" เนื่องจากได้รับบาดเจ็บยาวในซีซั่นก่อน และไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ดีออกมาหลังหายเจ็บ เพื่อเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้เลย โดยตอนนี้ เจ้าตัวตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ภายในทีม ต่อจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , โจ โกเมซ และ โจเอล มาติ๊ป


อย่างไรก็ตาม หลังโรม่า ได้ตัว สมอลลิ่ง เข้ามาขันแนวรับของทีม ก็ทำให้สื่อดังหลายๆสื่อของต่างประเทศเชื่อกันว่า พวกเขาไม่มีความจำเป็นต้องตว้าตัว ลอฟเลน เข้าทีมอีกแล้ว เนื่องจากทีมก็พึ่งจะต่อสัญญากับ เฟรดิโก้ ฟาซิโอ ออกไปเช่นกัน ทำให้คาดว่า กองหลังระดับโลก น่าจะอยู่เป็นอะไหล่แนวรับของ "หงส์แดง" ต่อไปในปีนี้


สำหรับ ลอฟเลน ปัจจุบันอายุ 30 ปี ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล ในปี 2014 ลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 170 นัด ทำไป 7 ประตู รวมทุกรายการ ทว่าปีที่แล้วมีโอกาสลงเล่นในลีกเพียง 13 นัด เท่านั้น


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง