TNN online ดร็อปเอริคเซ่นเพื่อ! จ่าแฮร์รี่ สุดฉุนด่ายับโปเช็ตติโน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดร็อปเอริคเซ่นเพื่อ! จ่าแฮร์รี่ สุดฉุนด่ายับโปเช็ตติโน่

ดร็อปเอริคเซ่นเพื่อ! จ่าแฮร์รี่ สุดฉุนด่ายับโปเช็ตติโน่

แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ อดีตกุนซือวัยชราชาวอังกฤษ ออกโรงสับ โปเช็ตติโน่ ไม่ยอมส่ง เอริคเซ่น ลงสนาม จนทำให้ทีมมีสถานการณ์ที่ย่ำแย่อยู่ในเวลานี้

วันนี้ (28 ส.ค. 62) แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ อดีตกุนซือระดับตำนานชาวอังกฤษ สุดงง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของสเปอร์สไม่ยอมส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ลงสนามเป็นตัวจริง ทั้งที่เป็นฟันเฟืองสำคัญของเกมรุก "ไก่เดือยทอง" ถึง 2 จาก 3 นัด ในช่วงออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ จากการรายงานของ Talksport.com


"พอช" ตัดสินใจ ดร็อปเพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์ก อีกครั้ง ในเกมล่าสุดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" พ่ายนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลที่ข่าวคราวการย้ายทีมของเจ้าตัวยังไม่นิ่ง และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่สำเร็จลุล่วงเสียที ซึ่งประเด็นนี้ "จ่าแฮร์รี่" ได้ออกมาพูดถึงด้วย ในฐานะที่เคยเป็นอดีตผู้จัดการทีมสเปอร์ส


"เขา (พอช) ดร็อปเอริคเซ่น ในเกมแรกที่เจอแอสตัน วิลล่า กระทั่งโดนนำ จึงเปลี่ยนตัวลงมา และแข้งรายนี้ก็ลงมาสร้างความแตกต่างจนพาทีมชนะ ส่วนนัดเจอแมนฯ ซิตี้ เขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกสตาร์ท ทว่านัดล่าสุด กลับต้องไปนั่งสำรอง ผมงงมาก ว่า โปเช็ตติโน่ คิดอะไรอยู่ ยิ่งนัดล่าสุด (แพ้นิวคาสเซิล) เดเล่ อัลลี่ ก็ไม่พร้อมเล่น ซึ่งก็อย่างที่ทุกคนเห็น การที่ไม่มีสองคนนี้พร้อมกัน ทำให้เกมรุกของสเปอร์สตายสนิท"


"ผมรู้ว่ามันมีข่าวย้ายทีมอยู่ แต่ในขณะที่เขายังอยู่กับทีม เราก็ต้องใช้งานให้เต็มที่ และที่สำคัญนะ หากนักเตะทำตัวมีปัญหาจริงๆ ทำไมคุณยังใส่ชื่อไว้สำรอง และให้ลงเล่น หรือที่ให้ลงเพราะคุณกำลังเจอปัญหากันแน่" เรดแน็ปป์ ร่ายยาวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ปัจจุบันอายุ 72 ปี เคยคุมสเปอร์ส เมื่อปี 2008-2012 และพาทีมคว้าแชมป์ลีกคัพ ได้ 1 สมัย เมื่อปี 2009

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง