TNN online 'เวสต์แฮม-วิลล่า' เปิดศึกแย่งคว้าอดีตสุดยอดกองหน้าลิเวอร์พูลร่วมทีมซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เวสต์แฮม-วิลล่า' เปิดศึกแย่งคว้าอดีตสุดยอดกองหน้าลิเวอร์พูลร่วมทีมซัมเมอร์นี้

'เวสต์แฮม-วิลล่า' เปิดศึกแย่งคว้าอดีตสุดยอดกองหน้าลิเวอร์พูลร่วมทีมซัมเมอร์นี้

วิลล่า เปิดศึกกับ เวสต์แฮม แย่งคว้าตัว โอริกี้ มาเสริมกองหน้าในช่วงปิดฤดูกาลนี้

วันนี้ (25 พ.ค. 66) ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกของ เอซี มิลาน แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะมีโอกาสได้คัมแบ็กกลับมาวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังกำลังมีข่าวกับ 2 ทีมดังแห่งแดนผู้ดี รวมถึงอีกทีมจากลีกตุรกี


โอริกี้ หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับทำผลงานได้ย่ำแย่ ลงสนามรวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้เพียง 2 ประตู 1 แอสซิสต์ จนมีข่าวว่าน่าจะโดนขายทิ้ง เพราะมีฟอร์มที่ไม่น่าประทับใจ


ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า เป็นสองสโมสรที่สนใจดึง หัวหอกวัย 28 ปี กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง นอกจากนั้นยังมีรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้่ อีกหนึ่งสื่อดังในอิตาลี ว่า เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่จากตุรกี มีความสนใจที่จะดึง โอริกี้ มาเสริมแนวรุกเช่นกัน


สำหรับ โอริกี้ ผ่านการค้าแช้งกับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และถือเป็นขวัญใจของแฟนบอล หงส์แดง แม้จะลงสนามเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ เพราะเจ้าตัวถือเป็นซูเปอร์ซับ ลงสนามมายิงประตูสำคัญๆได้หลายครั้ง รวมถึงเคยยิงประตูปิดกล่องได้ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ หงส์แดง เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 ได้ด้วย


ขณะที่ผลงานของดาวยิงทีมชาติเบลเยียม สมัยเล่นในอังกฤษกับ ลิเวอร์พูล ลงสนาม 175 นัด ทำไป 41 ประตู 18 แอสซิสต์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง