TNN online มั่วกันทั้งบาง! 'โรมาโน่' ดับเทียนข่าว 'เนย์มาร์' เตรียมซบแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มั่วกันทั้งบาง! 'โรมาโน่' ดับเทียนข่าว 'เนย์มาร์' เตรียมซบแมนยู

มั่วกันทั้งบาง! 'โรมาโน่' ดับเทียนข่าว 'เนย์มาร์' เตรียมซบแมนยู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ ยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้มีการเจรจากับ เปแอสเช เรื่องขอยืมตัว เนย์มาร์ มาวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ชี้สื่อน้ำหอมนั่งเทียนเขียนกันเอง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวระดับเทียร์ 1 ออกมาโต้รายงานข่าวของ เลกิ๊ป สื่อจากแดนน้ำหอม ที่ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก กำลังเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าจอมลีลา ย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า โดยยืนยัน ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


แนวรุกวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวลือในระยะหลังว่า ต้องการย้ายออกจาก เปแอสเช ถึงขั้นแจ้งกับทีมงานของตัวเองแล้วว่า อยากอำลาถิ่น ปาร์ก เด แพร็งส์ สืบเนื่องมาจาก เขาไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะในช่วงหลังมีกลุ่มแฟนบอลบางรายไม่ค่อยพอใจผลงานของเจ้าตัว ทั้งที่ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาล รวมตัวไปขับไล่เขาถึงบ้านพัก เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวลือว่า บอร์ดบริหารไม่ค่อยพอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของเจ้าตัวสัก รวมถึงการที่เขาเคยได้รับบาดเจ็บหลายครั้งจนไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรมากเท่าที่ควร นั่นจึงเป็นที่มาของข่าวว่า กำลังมีการเจรจากันระหว่าง เปแอสเช กับ ยูไนเต็ด ซึ่งทีมจากเกาะอังกฤษต้องการยืมตัวมาใช้งานก่อน โดยมี คาเซมิโร่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล กำลังพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่


อย่างไรก็ตาม เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือก็ออกมาปฏิเสธรายงานดังกล่าวแล้ว โดยทวีตข้อความว่า "ไม่มีการเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับดีลของ เนย์มาร์ ตอนนี้ ไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม ไม่มีการพูดคุยกัน อย่างน้อยก็กับเจ้าของทีมและบอร์ดบริหารปัจจุบัน"


นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังยืนยันว่า ทางสโมสรเมืองหลวงของฝรั่งเศส ได้หารือเกี่ยวกับทางออกของ เนย์มาร์ เป็นการภายในแล้ว โดยกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวแล้ว สโมสรอื่นๆ ในลีกสูงสุดแดนผู้ดี อย่าง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่ สตาร์แซมบ้า รายนี้อยู่เช่นกัน คาดกันว่า หลังจากจบฤดูกาลก็คงจะได้รู้ว่า จะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นหรือไม่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง