TNN online 'อีแวนส์' ยอมรับขาดความมั่นใจ หลังแพ้ 'ลิเวอร์พูล' 0-3

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อีแวนส์' ยอมรับขาดความมั่นใจ หลังแพ้ 'ลิเวอร์พูล' 0-3

'อีแวนส์' ยอมรับขาดความมั่นใจ หลังแพ้ 'ลิเวอร์พูล' 0-3

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังกัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังต้นสังกัดทำผลงานน่าผิดหวังโดน ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มถึงถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ไปด้วยสกอร์ 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทัพจิ้งจอกสยาม ต้องการชัยชนะอย่างมากในช่วงท้ายของซีซั่น เนื่องจากต้องดิ้นรนหนีตกชั้นจากอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน แต่สุดท้ายถูก ลิเวอร์พูล บุกมายิงถล่มคาบ้าน ทำให้ตอนนี้ทีมยังคงรั้งอันดับรองบ๊วย มี 30 คะแนน ห่างจากโซนปลอดภัย 2 แต้ม


หลังจบเกม จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังกัปตันทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึก ด้วยว่า "ผมคิดว่าในช่วง 25 นาทีแรกจนกระทั่งพวกเขาได้ประตู เราเล่นได้ดี ประตูแรกเราทำผิดพลาด และดันมาเสียประตูที่สองเร็วอีกมันฆ่าเราทันที คุณมักจะรู้สึกอ่อนแอเมื่อคุณพ่ายแพ้ และมันบั่นทอนความมั่นใจของคุณ"


"ผมคิดว่าแฟนบอลยอดเยี่ยมมากๆที่อยู่เคียงข้างเราในคืนนี้ และแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่ พวกเขาได้เห็นแล้วว่าเรากำลังทำงานหนัก เราต้องสู้กับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล พวกเขาวิ่งตลอดหลังจากที่ได้ประตู และเราไม่สามารถรับมือได้เลย" อีแวนส์ กล่าวปิดท้าย


สำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ เหลือโปรแกรมอีก 2 นัด โดยจะพบกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค และเปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมสุดท้าย ซึ่งพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ก็จะทำให้มีโอกาสตกชั้นทันที

ข่าวแนะนำ