TNN online 'แมนยู' ยืนยัน 'ซาบิตเซอร์' บาดเจ็บปิดฤดูกาลแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ยืนยัน 'ซาบิตเซอร์' บาดเจ็บปิดฤดูกาลแล้ว

'แมนยู' ยืนยัน 'ซาบิตเซอร์' บาดเจ็บปิดฤดูกาลแล้ว

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ หมดโอกาสเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 นัดสุดท้ายในลีก และศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

กองกลางวัย 29 ปี พลาดช่วยทีมเกมล่าสุดที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา ก่อนผลวินิจฉัยยืนยันว่า หมอนรองกระดูกหัวเข่าฉีก หายไม่ทันกลับมาช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแน่นอนแล้ว


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า "ทุกคนที่สโมสรผิดหวังที่ ซาบิตเซอร์ ไม่สามารถช่วยเราได้ในขณะที่กำลังต่อสู้อย่างหนักในพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ ช่วงท้ายของฤดูกาล เราต้องขอขอบคุณในความช่วยเหลือของเขาที่ทำให้มาได้ไกลขนาดนี้"


สำหรับ ซาบิตเซอร์ ถูกดึงมาเสริมทัพแบบสัญญายืมตัว ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ก่อนปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนร่วมกับทีมตลอด และสร้างผลงานน่าประทับใจยิงไป 3 ประตูจาก 18 นัดที่ลงสนาม


มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรีย มีความสุขกับชีวิตในโอลด์ แทรฟฟอร์ด และคาดหวังอยากได้สัญญาถาวร แต่ทางยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ ซึ่งคาดว่า การเจรจากับบาเยิร์น มิวนิค จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้านี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง