TNN online (ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 36 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 36 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 36 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นเหนื่อย เพราะมาไล่ตีเสมอ นิวคาสเซิล 2-2 ในช่วงท้ายเกม เก็บ 1 แต้มสำคัญเพื่อลุ้นหนีตกชั้นใน 2 เกมสุดท้าย


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 สัปดาห์ที่ 36 วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.30น. ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

GOAL นาทีที่ 7  ลีดส์ นำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แจ็ค แฮร์ริสัน เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ โรดรีโก้ ขึ้นโหม่งไปติดเซฟของ นิค โป๊ป ปัดมาเข้าทางปืนของ ลุค อายลิ่ง ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือ 

นาทีที่ 27  เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ แต่ แพทริค แบมฟอร์ด ยิงไปติดเซฟของ นิค โป๊ป ทำให้ยังไม่ได้ประตูเพิ่ม

GOAL น.31 มักซิมิเลียน โวเบอร์ ไปเสียบสกัดใส่ อิซัค ล้มในเขตโทษ และเป็น  คัลลั่ม วิลสัน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือให้ นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ ลีดส์ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

หลังจากนั้น นิวคาสเซิ่ล ได้สวนกลับมาและมาได้จุดโทษคืนบ้าง มักซิมิเลียน โวเบอร์ ไปเสียบสกัดใส่ อิซัค ล้มในเขตโทษ แล้วเป็น คัลลั่ม วิลสัน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือให้ นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ ลีดส์ 1-1 ในนาที 31

GOAL ครึ่งหลัง น.69 สาลิกาดง มาได้จุดโทษอีกครั้ง และก็เป็น  คัลลั่ม วิลสัน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือให้ ทัพ "สาลิกาดง" พลิกแซง 2-1 

GOAL นาที 80 ลีดส์ ไล่ตีเสมอเป็น 2-2 ราสมุส คริสเตนเซ่น ซํดด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลแฉลบ คีแรน ทริปเปียร์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป 

ท้ายเกมนาทีที่ 90 ลีดส์ มาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ จูเนียร์ ฟีร์โป้ เจตนาทำฟาวล์ใส่ บรูโน่ กิมาไรส์ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ลีดส์ มีเพิ่มเป็น 31 แต้ม จาก 36 นัด ยังอยู่ที่ 18 โซนตกชั้น ตามหลังโซนปลอดภัย 1 คะแนน ส่วน นิวคาสเซิล เตะ 35 นัด มี 66 แต้มยังอยู่ที่ 3 ทว่าโควตาชปล.สั่นคลอน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ลีดส์  (4-2-3-1) : โฆเอล โรบเลส - ลุค อายลิ่ง, ราสมุส คริสเตนเซ่น, มักซิมิเลียน โวเบอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ - เวสตัน แม็คเคนนี่, แซม กรีนวู้ด - โรบิน คอช, โรดรีโก้, แจ็ค แฮร์ริสัน - แพทริค แบมฟอร์ด

นิวคาสเซิล (4-3-3) : นิค โป๊ป - คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - โชลินตอน, บรูโน่ กิมาไรช์, โจ วิลล็อค - มิเกล อัลมิรอน, คัลลัม วิลสัน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง